base64-17204358856891401590879.jpeg

Ngoài là một ca sĩ, Tăng Duy Tân còn sáng tác ca khúc cho nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Đức Phúc, Hòa Minzy... - Ảnh: Facebook nhân vật

Tăng Duy Tân vui mừng thông báo trên trang cá nhân MV Cắt đôi nỗi sầu chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

MV Cắt đôi nỗi sầu phát hành trên YouTube ngày 2-10-2023. Tính đến nay, sau 9 tháng, MV này cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Anh cho biết thêm ca khúc này cũng có 100 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

"Cảm ơn khán giả vẫn luôn dành tình yêu thương cho Cắt đôi nỗi sầu đến thời điểm hiện tại" - Tăng Duy Tân gửi lời tri ân người hâm mộ.

MV trăm triệu lượt xem đầu tiên của Tăng Duy Tân

Cắt đôi nỗi sầu do Tăng Duy Tân sáng tác. Drum7 đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Ca khúc được phối theo phong cách nhạc Vinahouse.

Nội dung bài hát thể hiện tâm trạng của một người đang trong giai đoạn cuối cùng khi chia tay.

Ngay sau khi phát hành, ca khúc Cắt đôi nỗi sầu nhanh chóng "gây sốt" trên các nền tảng nhạc số, được đông đảo người yêu nhạc đón nhận.

Thời điểm lúc bấy giờ, khán giả dễ dàng nghe được giai điệu quen thuộc của ca khúc này ở nhiều địa điểm công cộng như cà phê, quán ăn…

Ca khúc này còn được nhiều người nổi tiếng và cả khán giả cover lại, đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Tăng Duy Tân cho Tuổi Trẻ Online biết đây là MV đạt cột mốc 100 triệu lượt xem đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

base64-1720436282409149407915.jpeg

Cắt đôi nỗi sầu là ca khúc đầu tiên của Tăng Duy Tân cán mốc 100 triệu lượt xem - Ảnh: Facebook nhân vật

"Cắt đôi nỗi sầu là bài hát được khán giả Việt Nam đón nhận sau ca khúc Bên trên tầng lầu Bật tình yêu lên.

Trước đó, ca khúc Ngây thơ (hợp tác cùng Phong Max) và Dạ vũ được nhiều khán giả biết đến nhưng cả hai ca khúc này nổi tiếng ở nước ngoài trước.

Tuy nhiên Cắt đôi nỗi sầu là sản phẩm tôi cảm thấy thành công nhất trong sự nghiệp của mình" - Tăng Duy Tân nói.

Khán giả dành nhiều tình cảm cho Cắt đôi nỗi sầu

"Nhạc của Tăng Duy Tân hiện đại và cuốn, chạm vào cảm xúc người nghe. Đó là lý do tại sao người nước ngoài dù nghe không hiểu nhưng vẫn thích";

"Nhạc của Tân không lẫn vào đâu được, một phong cách, một lối đi riêng, rất hiện đại"; 

"Cháu ngoại của mình thích nghe bài này lúc ăn làm bà ngoại cũng nghiện luôn"; "Không phải fan nhạc trẻ nhưng tôi thích thanh âm của Tăng Duy Tân tạo ra"…

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Tăng Duy Tân như: Bên trên tầng lầu, Bật tình yêu lên, Cô đơn trên sofa, Nâng chén tiêu sầu, Dạ vũ, Tình đầu…

Công thức thành công của một ca khúc đối với tôi được xây dựng từ đầu, bằng ba từ "dễ": dễ nghe, dễ thuộc và dễ hát. Việc từ các bác lớn tuổi tới các em nhỏ xíu đều hát theo được khiến tôi rất vui và hạnh phúc.
Tăng Duy Tân

Cắt đôi nỗi sầu mang về nhiều giải thưởng

Cắt đôi nỗi sầu đã giúp Tăng Duy Tân đoạt giải thưởng Mai Vàng lần thứ 29 năm 2023 ở hạng mục Ca khúc được yêu thích nhất.

Ca khúc này cũng giúp anh thắng lớn tại giải thưởng Làn sóng xanh lần thứ 26.

Tăng Duy Tân nhận giải thưởng Bài hát hiện tượng, Nam ca sĩ của năm. Và ca khúc này cũng nằm trong top 10 ca khúc được yêu thích nhất.

"Thành công của Cắt đôi nỗi sầu không tạo áp lực cho tôi ở những sản phẩm tiếp theo. Đối với tôi, âm nhạc là nhật ký, mỗi giai đoạn sẽ có nét trầm bổng khác nhau, mỗi một bài hát sẽ có những dấu ấn khác nhau.

Thời gian này tôi tập trung sáng tác những ca khúc mới với những hương liệu mới, để đem đến khán giả nhiều màu sắc âm nhạc trong tôi" - Tăng Duy Tân chia sẻ.

MV Cắt đôi nỗi sầu - Nguồn: YouTube Tăng Duy Tân

Trước đó, những MV cán mốc 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn như: Hãy trao cho anh, Nơi này có anh, Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP); Sóng gió, Em gì ơi, Bạc phận (Jack và K-ICM); Người lạ ơi (Karik và Orange), Buồn của anh (K-ICM kết hợp cùng Đạt G và Masew), Mình cưới nhau đi (Pjnboys và Huỳnh James), Anh thanh niên (HuyR)…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022