tran-thanh-1-17213784198301130027246.jpg

Trấn Thành tại lễ khai máy phim Bộ tứ báo thủ - Ảnh: ĐPCC

Dự án mới của Trấn Thành: "Phim hài mà tinh tế, thâm thúy... thì mệt lắm"

Hôm qua ngày 19-7, đạo diễn Trấn Thành đã công bố khởi động dự án Bộ tứ báo thủ, phim Tết tiếp theo của "đạo diễn ngàn tỉ" được anh hé lộ sẽ đánh dấu sự trở lại với thể loại hài.

screenshot-2024-07-20-155452-17214657143781182204525.png

Bài đăng công bố dự án mới của Trấn Thành có tương tác khủng trên Facebook, cho thấy sức hút của "đạo diễn ngàn tỉ" - Ảnh: Facebook nhân vật

Sau thành công 551 tỉ đồng (theo số liệu của The Box Office Vietnam) của phim nặng tính tâm lý, tình cảm là Mai, Bộ tứ báo thủ được Trấn Thành hứa hẹn là sẽ khiến khán giả "cười tới bến".

Ngay sau khi công bố, dự án phim nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, bài đăng cúng tổ nghiệp của Trấn Thành để cầu cho phim thuận buồm xuôi gió trên trang cá nhân cũng thu hút hàng trăm ngàn lượt tương tác.

Nhiều phản ứng trái chiều cũng được khán giả đưa ra trước thông tin trên, có khán giả hào hứng với sự trở lại của thể loại hài, cho rằng phim Tết nên vui vẻ, dành cho cả gia đình ra rạp thưởng thức chứ không nên giới hạn độ tuổi như Mai.

"Khán giả chỉ muốn xem phim cười thoải mái, chứ xem phim hài mà tinh tế, thâm thúy... thì mệt lắm" - một độc giả bày tỏ quan điểm của mình về dự án mới của đạo diễn Trấn Thành trên Tuổi Trẻ Online.

Đồng thời cũng có nhiều người bày tỏ quan điểm ghét bỏ với thể loại hài "nhảm", mong phim mới của Trấn Thành có thể đem lại những tiếng cười cho khán giả một cách tinh tế, có duyên chứ đừng sa vào "vết xe đổ" hài nhảm, phản cảm một thời của phim Việt.

Lady Deadpool và X-23 lộ diện trong trailer cuối của Deadpool

Marvel Studios và kênh YouTube của diễn viên Ryan Renolds vừa tung trailer cuối cùng cho Deadpool & Wolverine một tuần trước khi bom tấn này ra rạp. 

Trong trailer, nhà sản xuất tiếp tục hé lộ hai nhân vật khách mời được khán giả mong chờ là Lady Deadpool và "con gái" của Wolverine trong Logan (2017). 

dafnekeen-1721465960546541660068.jpg

Lady Deadpool (phải) và X-23 trong trailer cuối của Deadpool & Wolverine - Ảnh: Marvel

Trước đó, Marvel đã hé lộ một chút về Lady Deadpool trong những trailer đầu, giờ đây người hâm mộ được thấy toàn bộ tạo hình "chuẩn comic" của cô với mái tóc vàng thương hiệu. 

Một giả thiết bỗng nổi lên trong cộng đồng fan xoay quanh danh tính của Lady Deadpool, có người nói đó có thể là Blake Lively, vợ của diễn viên chính Ryan Renolds, hoặc điên rồ hơn là Taylor Swift.

Còn về sự trở lại của X-23, cô từng lấy đi nước mắt nhiều khán giả trong Logan (2017) và sẽ được dịp tái ngộ với "người bố" Wolverine trong Deadpool & Wolverine. 

Dafne Keen, nữ diễn viên thủ vai X-23, từng phủ nhận sự xuất hiện của cô trong Deadpool & Wolverine trong quá khứ. 

Tuy nhiên, cô đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly rằng cô quyết định giữ bí mật tuyệt đối vai trò của mình, học theo người nhện Andrew Garfield.

Super Junior gửi lời chào fan Việt trước đêm diễn tại TP.HCM

Hôm qua 19-7, ê kíp tour diễn khắp châu Á mang tên Super Show Spin-off: Halftime của Super Junior đã chia sẻ video 8 thành viên nhóm gửi lời chào đặc biệt đến khán giả Việt, đặc biệt là các V-E.L.F (cộng đồng fan Super Junior). 

Trong đoạn video ngắn, các thành viên nhóm chia sẻ rằng họ vừa hoàn thành đêm diễn tại Seoul và đang mong đợi được đến Việt Nam để tái ngộ với các fan. 

Super Junior gửi lời chào đến khán giả Việt

Lịch trình tour diễn Super Show Spin-off: Halftime của Super Junior đã công bố sẽ dừng chân tại Việt Nam từ hồi tháng 4-2024, khiến các V-E.L.F "đứng ngồi không yên". 

Đêm nhạc sẽ diễn ra ngày 28-7 tại sân vận động Phú Thọ. Đây là địa điểm đã từng tổ chức hai buổi biểu diễn có tên DElight Party của hai thành viên Dong Hae và Eun Hyuk.

Bản thân nhóm Super Junior đã nhiều lần đến Việt Nam biểu diễn, thậm chí có khán giả còn đùa rằng: "Suju(tên gọi tắt của Super Junior) diễn ở Việt Nam một quý một lần à". 

Tuy vậy, các "fan cứng" của nhóm K-pop đã gần 20 tuổi này tại Việt Nam vẫn đông đảo, sẵn sàng bỏ tiền ra để xem các thần tượng của mình biểu diễn. 

Hai bom tấn Hàn Quốc đồng loạt ra rạp Việt

Hôm qua 19-7, hai phim thuộc hàng bom tấn của xứ kim chi là Vây hãm trên khôngDự án mật: Thảm họa trên cầu đồng loạt chiếu rộng rãi tại Việt Nam, cả hai đều nhận được những đánh giá ban đầu của khán giả là kịch tính, với những pha hành động mãn nhãn, nghẹt thở. 

Trong các hội nhóm yêu phim trên mạng xã hội, nhiều khán giả vẫn phân vân không biết nên chọn phim nào để xem vì cả hai đều được đánh giá là có tính giải trí cao, đáng để ra rạp.

anh-1-17211882211961919170699.jpg

Dự án mật: Thảm họa trên cầu đánh dấu một trong những lần cuối cùng cố diễn viên Lee Sun Kyun xuất hiện trên màn ảnh rộng - Ảnh: CGV

Dự án mật: Thảm họa trên cầu nổi bật là một trong hai phim cuối cùng của cố diễn viên Lee Sun Kyun. 

Câu chuyện của phim theo chân hai cha con và một nhóm người không may bị cuốn vào thảm họa kinh hoàng trong màn sương dày đặc che phủ cây cầu sân bay dài 21km.

Giữa sự hỗn loạn, những chú chó "Echo" từ thí nghiệm quân sự Dự án mật, đang được vận chuyển bí mật đã thoát ra ngoài tấn công những người mắc kẹt, khiến các nhân vật trong phim phải chiến đấu sinh tồn. 

thumb-17213665544011258520899.png

Vây hãm trên không tái hiện vụ không tặc có thật trong lịch sử hàng không Hàn Quốc - Ảnh: IMDb

Còn Vây hãm trên không là phim tái hiện vụ không tặc có thật trong lịch sử hàng không Hàn Quốc năm 1971, khi một thanh niên Hàn Quốc định cướp một chiếc máy bay chở khách khởi hành từ thành phố phía đông Sokcho bay tới Seoul.

Xuyên suốt bộ phim là màn đấu trí căng thẳng giữa chính quyền, phi hành đoàn và kẻ không tặc, với màn đối đầu của hai ngôi sao màn ảnh Hàn Quốc Ha Jung Woo và Yeo Jin Goo.

Park Bo Young thắng lớn tại Rồng Xanh 2024

Nữ diễn viên Park Bo Young đã nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai y tá Jung Da Eun trong phim Daily Dose of Sunshine tại lễ trao giải truyền hình Rồng Xanh lần thứ 3 diễn ra tối 19-7 tại Seoul.

Trong bài phát biểu, cô xúc động nói về sự khó khăn khi vào vai và hy vọng mang lại sự an ủi cho khán giả.

park-bo-young-2a-1721465465137-17214654662681731591225.jpg

Khoảnh khắc Park Bo Young trên bục nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Ảnh: Naver

Bản thân phim Daily Dose of Sunshine cũng giành giải Phim hay nhất tại Rồng Xanh 2024.

Đây là giải thưởng điện ảnh thường niên của Hàn Quốc nhằm vinh danh các bộ phim và chương trình giải trí xuất sắc từ các nền tảng trực tuyến. 

Ở diễn biến khác, phim Moving của Disney giành giải thưởng cao quý nhất Daesang. Đạo diễn Park In Jae bày tỏ hạnh phúc khi nhận giải và chia sẻ câu chuyện cảm động về bộ phim.

Ngoài ra, Lee Jung Ha và Go Yoon Jung của Moving giành giải Nam/Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. 

Giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về Im Siwan với vai diễn trong Boyhood. Ahn Jae Hong và Geum Hae Na lần lượt giành giải Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với các vai diễn trong Mask GirlA Shop For Killers.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022