Khán giả háo hức khi NSƯT Thái Sơn lần đầu đảm nhận vai chính trong phim truyền hình. 

Vui lên nào, anh em ơi của đạo diễn Vũ Minh Trí là tựa phim lên sóng VTV3 từ 8/7. Phim xoay quanh hành trình khởi nghiệp khó khăn nhưng cũng hài hước, thú vị của ba chàng trai - Tiến, Thắng, Hưng - lần lượt do Anh Đức, Thái Sơn và Tô Dũng đảm nhận. Với nội dung nhẹ nhàng xen lẫn tình cảm tâm lý, dự án này hứa hẹn đem đến cho khán giả tiếng cười, thoải mái thư giãn cũng như cảm nhận sâu sắc về tình bạn, tình yêu.

Poster phim "Vui lên nào! Anh em ơi"

17-17204239293391598267304.jpg37-17204239293981526421796.jpg

Bộ 3 nhân vật chính của phim 

Đặc biệt, việc NSƯT Thái Sơn đảm nhận vai nam chính đầu tay trên sóng giờ vàng cũng khiến nhiều khán giả háo hức. Trong nhóm 3 chàng trai quyết tâm làm giàu ở làng quê nghèo, nhân vật Thắng do nam nghệ sĩ thủ vai có điều kiện khá nhất vì bố làm ủy ban, mẹ mở cửa hàng. Thắng là người chân thành, tình cảm, dịu dàng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, anh lại là người cả nể và cả tin, dễ bị dẫn dắt. Vai diễn của Thắng có lẽ phù hợp với Thái Sơn bởi phong cách diễn hài nhẹ nhàng, duyên dáng giống anh ngoài đời.

Chia sẻ về cơ hội này, NSƯT Thái Sơn tiết lộ: “Đây là màu sắc lần đầu tiên Sơn làm trên truyền hình. Một vai diễn khù khờ, hiền lành, chầm chậm. Những câu chuyện rất đời sống, tạo cho Sơn sự thích thú. Thông qua ba chàng trai của chúng tôi, bộ phim gửi gắm thông điệp rằng các bạn trẻ hãy cứ dấn thân vào khó khăn, đừng nản, thành công sẽ đến”.

14-1720423929001906242472.jpg

Với tạo hình và một số hình ảnh được hé lộ, nhân vật của nam nghệ sĩ sẽ tạo nhiều tiếng cười đến khán giả.

Hoạt động nghệ thuật gần 20 năm nhưng gần đây Thái Sơn mới được công chúng biết đến rộng rãi sau những vai tuyến phụ như Tú "ẻo lả" trong Dưới bóng cây hạnh phúc, cò bán "bất động sản nghỉ dưỡng vĩnh hằng" trong phim Gia đình mình vui bất thình lình, A Rể trong Cuộc chiến không giới tuyến và Điều trong phim Biệt dược đen

Ở những phim này, nét diễn của nam nghệ sĩ rất đời. Việc biết kết hợp giữa hài, chèo vào phim đã tạo cho Thái Sơn một màu sắc riêng, nhiều khán giả ưu ái gọi diễn viên sinh năm 1983 như “tắc kè hoa” trên màn ảnh nhỏ.

16-1720423929060388174361.jpg

Thông qua bộ phim mới, Thái Sơn hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được thông điệp về ý chí, sự kiên trì trong cuộc sống.

NSƯT Thái Sơn (SN 1983, quê ở Hưng Yên) xuất thân là sinh viên lớp Chèo thuộc trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tốt nghiệp năm 2006, anh đầu quân cho Nhà hát Chèo Việt Nam. Bên cạnh đó, Thái Sơn sớm bộc lộ sở trường với các vai diễn hài.

Thời gian gần đây, anh "bén duyên" với các bộ phim truyền hình của VTV với tần suất xuất hiện dày đặc. Việc liên tục xuất hiện trong các bộ phim "hot" của VFC và luôn để lại ấn tượng tốt với khán giả, bản thân Thái Sơn luôn nỗ lực làm mới mình: "Thái Sơn rất sợ mình bị nhàm chán trong mắt khán giả. Tôi quan niệm, được khán giả dành tình cảm yêu mến hơn là "lên hạng" nhưng cố gắng "trụ hạng" còn khó hơn. Vì vậy, tôi sẽ biến áp lực thành động lực để tiếp tục có những vai diễn ấn tượng."

Với vai chính trong phim Vui lên nào! Anh em ơi, hy vọng NSƯT Thái Sơn sẽ đem đến một sắc màu mới mẻ và đầy cá tính trên phim truyền hình.

Thái Sơn tự đấm vào bụng, nhờ đạo diễn 'chửi' khi đóng 'Vui lên nào! Anh em ơi'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022