Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 9/7 nhé!

Nam Thư làm ngay một việc khi bị dính ồn ào

Những ngày qua, Nam Thư liên tục bị réo tên vào tin đồn "tiểu tam". Phía đơn vị quản lý của nữ diễn viên dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng sự việc này vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Giữa bão bị cộng đồng mạng chỉ trích, Nam Thư vẫn không đưa ra phản hồi và lẳng lặng khoá trang cá nhân.

hoatrjmtub1-fx0nvkoqwh2-0uvoko786p3.jpeg Nam Thư khoá trang cá nhân khi vướng ồn ào.

Lâm Khánh Chi nhắc đến "tin vui" 

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm. Nữ nghệ sĩ thừa nhận bản thân thường gặp được câu hỏi liên quan đến "tin vui". Đồng thời, Lâm Khánh Chi gửi lời cảm ơn người hâm mộ, hứa sẽ công bố sớm nhất nếu "tin vui" ghé đến.

"Mọi người gặp em ai cũng quan tâm về chuyện tình cảm của em, hỏi em khi nào làm chuyện bất ngờ ấy. Khi nào có tin vui em nhất định chia sẻ với mọi người nhé, xin cảm ơn mọi người đã luôn luôn yêu thương em nhé. Mãi yêu", Lâm Khánh Chi thổ lộ.

bk7l5141wr1-aby21jyv3r2-uykyb6jdor3.jpeg Lâm Khánh Chi hứa sẽ công khai nếu có "tin vui".

Shark Bình bất ngờ xin lỗi bà xã Phương Oanh

Phương Oanh chia sẻ lại thước hình năm xưa, nhận về lượng tương tác lớn cùng nhiều lời ngợi khen từ công chúng. Cách đây 5 năm, nữ diễn viên vẫn là một mỹ nhân độc thân, quyến rũ nhưng đến nay hoàn toàn khác. Phương Oanh đã trở thành người phụ nữ "yên bề gia thất" và thành mẹ của cặp song sinh kháu khỉnh.

Dù vậy, so ở hai thời điểm, Phương Oanh không có quá nhiều sự khác biệt. Thậm chí, cô lại càng thăng hạng nhan sắc và mặn mà hơn về khí chất khiến Shark Bình phải thốt lên: "Xin lỗi vì xinh quá".

hnjueb0afj1-ifoz9uqo6w2-ux2skp1mwq3.jpeg Phương Oanh khoe ảnh cũ, Shark Bình để lại lời nói "ngọt như đường".

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bị nghi đi du lịch cùng nhau

Vừa qua, Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh được chụp tại sân bay. Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản năng động, kết hợp với chiếc kính râm thời thượng. Tuy nhiên, món phụ kiện này đã vô tình "mách lẻo" chuyện nữ ca sĩ không ở đây một mình.

Trên chiếc kính râm ấy bất ngờ phản chiếu hình ảnh một người đang đeo đồng hồ và chụp hình cho Mỹ Tâm. Chi tiết này được cho mang nhiều nét tương đồng với Mai Tài Phến. Không những vậy, trong một khoảnh khắc, công chúng còn soi ra chi tiết nam diễn viên đeo chiếc túi xách hao hao của Mỹ Tâm. Điều này làm dấy lên nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đi du lịch cùng nhau và "đàng trai" đang mang túi xách giúp "đàng gái".

6tywt7z0eh1-332rybs6c52-yi09ycstij3.png Mỹ Tâm - Mai Tài Phến lộ chi tiết trùng khớp, bị nghi đi du lịch cùng nhau.

Sao nam Vbiz tổ chức hôn lễ, bạn trai quỳ gối cầu hôn

Vừa qua, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã tổ chức hôn lễ với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sự kiện này không quá rình rang như là cái kết ngọt ngào và viên mãn cho cặp đôi sau nhiều năm hẹn hò. Trong khoảnh khắc thiêng liêng, Thanh Đoàn bất ngờ quỳ gối cầu hôn Hà Trí Quang. Khoảnh khắc này khiến dàn quan khách vỡ oà và hò reo cổ vũ.

wqss3plk1p1-o9kans0mgg2-wk4qfipyee3.png Hà Trí Quang tổ chức hôn lễ với bạn trai.

Một nghệ sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 34

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ thông báo tin nghệ sĩ guitar Minh Mon đột ngột qua đời ở độ tuổi 34. Sự việc này khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và để lại bình luận thương xót.

qhd4x5e7xm1-c1clex6kye2-dy39821nkp3.jpeg Nghệ sĩ Minh Mon qua đời ở độ tuổi 34.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022