Những ngày gần đây, Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng - nam chính phim Bạch nguyệt phạn tinh liên tục bị phát hiện cả hai đang dùng đồ đôi và có những hành động thân thiết trên mức tình bạn.

Sau khi đóng máy Bạch nguyệt phạn tinh, Bạch Lộc đã có chuyến đi Vân Nam du lịch cùng bạn bè. Trên trang Weibo cá nhân, cư dân mạng "soi" ra bức ảnh nữ diễn viên chụp bên cánh đồng giống hệt trên hình của Ngao Thụy Bằng chia sẻ sau đó. Vì thế, người hâm mộ cho rằng cả hai đã đi du ngoạn cùng nhau.

bach-loc-1.jpgbach-loc-2.jpgbach-loc-3.jpg

Ngoài ra, cặp đôi cũng được phát hiện đi giày thể thao, áo và tai nghe giống nhau. Dù Bạch Lộc đã khoác thêm áo sơ mi bên ngoài nhưng người hâm mộ vẫn tinh mắt nhận ra chiếc áo trong giống của Ngao Thụy Bằng. Trong đoạn video ngắn do trợ lý của Bạch Lộc đăng tải, ảnh Ngao Thụy Bằng được dán trên bức tường trong phòng Bạch Lộc và vô tình lọt vào ống kính.

Trên phim trường, cả hai cũng liên tục có những hành động thân thiết như chụp ảnh giúp nhau, dùng gối ôm có hình tượng trưng cho nhân vật của nhau trong phim.

bach-loc-4.jpg

Trước đó, năm 2022, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bùng nổ tin tức hẹn hò khi nhiều ảnh chụp ghi lại việc Bạch Lộc thường xuyên đến nhà Trương Lăng Hách, thậm chí biết mật khẩu nhà đối phương.

Tại thời điểm tin tức hẹn hò xuất hiện gây chấn động khắp mạng xã hội, bởi khi đó Bạch Lộc là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất, còn Trương Lăng Hách được coi là lứa nam diễn viên trẻ được kỳ vọng sẽ sớm thành công.

bach-loc-5.jpg

Tuy nhiên, vào năm 2024, thông tin về Bạch Lộc và Trương Lăng Hách ngày càng ít. Theo giới thạo tin, cặp đôi đã chia tay vì biên kịch Vu Chính, ông chủ của Bạch Lộc muốn cô phát triển hơn nữa. Bạch Lộc còn nhiều dự án chuẩn bị lên sóng như: Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Giang Lâm Tiên hay Bắc Thượng.

bachloc-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Bạch Lộc để lộ bằng chứng hẹn hò với một sao nam kém tuổi ngay khi phim vừa đóng máy

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022