Tin vui cho người hâm mộ Peaky Blinders (Bóng ma Anh quốc)! Netflix vừa công bố thông tin mới về bộ phim điện ảnh tiếp nối sê-ri truyền hình đình đám cùng tên, hứa hẹn mang đến những diễn biến hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết.

Theo thông tin từ Daily Mail, nam diễn viên Barry Keoghan sẽ tham gia dàn diễn viên của bộ phim, cùng với sự trở lại của Cillian Murphy trong vai Tommy Shelby. Tuy nhiên, chi tiết về nhân vật của Keoghan vẫn chưa được tiết lộ.

Nam diễn viên Barry Keoghan sẽ tham gia "Peaky Blinders" bản điện ảnh của Netflix

Bộ phim sẽ lấy bối cảnh Thế chiến II, hứa hẹn mang đến một góc nhìn mới mẻ và đầy thử thách cho gia tộc Shelby. Steven Knight, nhà biên kịch và đồng sản xuất của sê-ri truyền hình, sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò này cho bộ phim. Tom Harper, đạo diễn của phần một sê-ri, cũng sẽ quay trở lại để chỉ đạo dự án.

Netflix vẫn giữ bí mật về cốt truyện và dàn diễn viên còn lại của bộ phim. Tuy nhiên, việc Keoghan và Murphy tham gia dự án đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Barry Keoghan là một nam diễn viên người Ireland sinh năm 1992. Anh được biết đến với khả năng diễn xuất ấn tượng, sự đa dạng trong các vai diễn và những giải thưởng danh giá đã đạt được.

2-1725005934268929829007.jpg

Cillian Murphy trong vai Tommy Shelby

Keoghan bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 với vai diễn trong bộ phim ngắn Between the Canals. Sau đó, anh tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình khác nhau, bao gồm Dunkirk, The Killing of a Sacred Deer, Chernobyl và The Batman.

Keoghan được đánh giá cao bởi khả năng hóa thân vào những nhân vật phức tạp, nhiều chiều sâu tâm lý. Anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải BAFTA cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong The Killing of a Sacred Deer và giải Primetime Emmy cho Nam diễn viên phụ xuất sắc trong Chernobyl. Murphy gần đây giành giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Oppenheimer.

Bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu quay tại Birmingham (Anh) vào tháng 9 tới.

Angelina Jolie cùng rời khỏi khách sạn ở Venice với một người đàn ông mới, làm dấy lên tin đồn tình cảm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022