e7f344a2-abbe-459f-b679-dc2f3f-3178-6761-1724905575-17249206913071520989072.jpg

Hoa hậu Kỳ Duyên trong tập 2 Miss Universe Vietnam - Ảnh: BTC

Hoa hậu Kỳ Duyên phát ngôn tranh cãi

Tại Miss Universe Vietnam, trước câu hỏi: "Việc đọc sách thay đổi cuộc đời mình như thế nào?" của ban giám khảo, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên đưa ra một câu trả lời gây tranh cãi: 

“Có một sự thật là đến tận bây giờ, tôi chưa đọc hết một quyển sách nào hết. Bởi vì tôi là một người thực tế, tôi thích trau dồi kiến thức của mình thông qua hình ảnh và âm thanh..." 

Tuy nêu ra quan điểm, Kỳ Duyên không có dẫn chứng nào để hỗ trợ phần đối đáp của mình, khiến cô im lặng hồi lâu đến khi hết giờ. 

Phần thi của cô ngay lập tức khiến tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội, nhiều người buông lời chỉ trích cô tuyên truyền quan điểm không đúng về việc đọc sách, khi đang ở vị thế một người truyền cảm hứng. 

Phần thi gây tranh cãi của hoa hậu Kỳ Duyên

"Là đương kim Hoa hậu Việt Nam thì phải là người truyền đi tấm gương tốt về đức tính tự học, siêng đọc, đạo đức, cách ứng xử… cô nên tự biết và nhận thức được tác động và tầm ảnh hưởng đến công chúng xuất phát từ lời nói lẫn quan điểm của mình.

Nếu không thì có điều gì xứng đáng để cô làm hoa hậu? 

Trong muôn vàn cách diễn giải, Kỳ Duyên chọn cách trình bày theo kiểu tôi ít đọc và tôi tự hào vì điều đó" - một người dùng bình luận.

Những người theo dõi sự nghiệp của Kỳ Duyên lâu năm thì không khỏi thắc mắc tại sao cô lại đưa ra câu trả lời như vậy.

Vì bình thường cô rất hoạt ngôn trước ống kính, từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội nên không thể có chuyện cô là người ít học như dân mạng chỉ trích. 

Thậm chí, có ý kiến cho là câu trả lời của Kỳ Duyên do chương trình sắp xếp để tạo tranh cãi, từ đó tăng lượng người xem cho Miss Universe Vietnam.

Kênh YouTube của Ronaldo đạt nút ruby 

Chỉ chưa đầy tám ngày từ khi lập kênh UR Cristiano, danh thủ Ronaldo phá từ kỷ lục này đến kỷ lục khác của YouTube. 

Sau khi chinh phục nút kim cương (10 triệu người đăng ký) chỉ vài ngày trước, kênh YouTube của Ronaldo tiếp tục phá kỷ lục tiếp theo, giành nút ruby (50 triệu người đăng ký) hôm 28-8 vừa qua.

screenshot-2024-08-29-144701-1724919260291482459588.png

Ba video phổ biến nhất trên kênh YouTube của Ronaldo đều trên 30 triệu lượt xem - Ảnh: UR Cristiano

Trước đó, anh phá kỷ lục giành nút vàng (1 triệu lượt đăng ký) chỉ sau gần 90 phút lập kênh. Hiện trên UR Cristiano chỉ có 22 video nhưng cái nào cũng "triệu view", video nhiều lượt xem nhất ghi lại khoảnh khắc danh thủ khoe nút vàng cùng gia đình với hơn 46 triệu lượt xem.

Mục tiêu tiếp theo của Ronaldo là hướng tới cột mốc 100 triệu người đăng ký, nhiều người hâm mộ dự đoán với đà tăng trưởng hiện tại và danh tiếng của Ronaldo trên toàn thế giới, anh có khả năng sẽ vượt MrBeast để trở thành YouTuber có nhiều lượt đăng ký nhất nền tảng.

Tài tử Armie Hammer phải bán xe vì không trả nổi tiền xăng

Trong một video đăng tải tên mạng xã hội Instagram, diễn viên Armie Hammer (nổi tiếng qua các phim The Social Network, Call Me By Your Name...) tiết lộ rằng anh vừa bán chiếc xe tải mình yêu quý, vì không trả nổi tiền xăng. 

Anh chia sẻ rằng đây là chiếc xe anh mua để làm quà Giáng sinh cho bản thân hồi 2017 và có rất nhiều kỷ niệm với nó. 

2-years-after-those-viral-reports-claimed-he-was-3-744-1724862219-2dblbig-1724915925006981044465.jpg

Tuy buồn vì phải bán chiếc xe kỷ niệm, nam tài tử vẫn lạc quan về khởi đầu mới tại Los Angeles cùng gia đình - Ảnh: X

Từ khi chuyển đến Los Angeles hồi đầu tháng 8, anh tốn từ 400 - 500 USD tiền xăng chỉ trong vài tuần khiến anh buộc phải bán xe. 

Từ một diễn viên điển trai được nhiều hãng phim tại Hollywood săn đón, sau nhiều cáo buộc bạo hành tình dục và có sở thích bệnh hoạn từ bạn gái cũ, nam tài tử giờ đây phải sống ẩn dật, rời xa kinh đô điện ảnh hào hoa để làm nhân viên bán hàng. 

Tuy không có cáo buộc nào chứng minh là đúng sự thật, cánh cửa diễn xuất gần như hoàn toàn đóng lại với Armie Hammer. 

Trong một số các cuộc phỏng vấn và podcast gần đây, anh tiết lộ rằng mình sẽ tập trung chăm sóc cho các con và bắt đầu cuộc sống mới tại Los Angeles, đồng thời vẫn có nguyện vọng trở lại làm phim dưới vai trò biên kịch. 

Kim phút kim giờ lên top trending 

Kim phút kim giờ - nhạc phẩm của Negav, Pháp Kiều, ISAAC, HIEUTHUHAI, HURRYKNG trong tập 10 của Anh trai say hi - bất ngờ lên top 1 trending mảng âm nhạc của YouTube sau sáu ngày đăng tải. 

Về ca khúc Kim phút kim giờ, đây là một bản ballad của tác giả DC Tâm do HURRYKNG, HIEUTHUHAI, Negav, Pháp Kiều viết lời mới. 

8-1298-17249191634492008213495.png

Nhóm Negav, Pháp Kiều, ISAAC, HIEUTHUHAI, HURRYKNG biểu diễn ca khúc Kim phút kim giờ - Ảnh: BTC

Lời bài hát nói về tâm sự của một cặp đôi yêu nhau nhưng phải để lỡ mất nhau, dù có tiếc nuối cũng không thể níu giữ thời gian đứng yên hoặc quay trở lại.

Trước đó, người hâm mộ của nhà HIEUTHUHAI bày tỏ bức xúc vì video Kim phút kim giờ bỗng nhiên biến mất khỏi mục thịnh hành, dù lượt xem vẫn lên đều đặn. 

Tuy nhiên hôm nay video bất ngờ vươn lên dẫn đầu, vượt qua Chân thành, một tiết mục nổi bật khác của team WEAN, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Ali Hoàng Dương, Captain cũng biểu diễn trong tập 10.

Vũ kết hợp với Binz trong ca khúc mới

Sau màn ra mắt thành công của hai đĩa đơn là Những lời hứa bỏ quên kết hợp cùng ban nhạc Hồng Kông - Dear JaneDành hết thanh xuân thì để chờ nhau kết hợp cùng Hà Anh Tuấn, "Hoàng tử indie" Vũ tiếp tục nhá hàng ca khúc tiếp theo trong album Bảo tàng của nuối tiếc có tên Bình yên

Teaser ca khúc mới của Vũ kết hợp cùng Binz sẽ lên sóng tối nay 29-8

Đặc biệt, theo như teaser công bố thì đây sẽ là màn hợp tác giữa anh và "nhà thơ" Binz, ra mắt tối nay 29-8. 

Nhiều fan của hai nghệ sĩ tỏ ra thích thú vì màn kết hợp giữa hai cái tên chuyên làm nhạc buồn, hứa hẹn ca khúc sẽ góp phần khiến Bảo tàng của nuối tiếc càng thêm "suy".

Đồng thời, đây cũng là lời ngầm khẳng định rằng Binz khả năng cao sẽ góp mặt trong concert Bảo tàng của nuối tiếc sẽ diễn ra tháng 10 tới tại TP.HCM và Hà Nội khiến người hâm mộ càng thêm phấn khích. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022