base64-17205916979951222060980.jpeg

Vũ Luân và Hồng Loan lúc còn thân thiết - Ảnh: Facebook nhân vật

Những ngày gần đây, việc nghệ sĩ Vũ Luân - con nuôi cố nghệ sĩ Vũ Linh - gỡ 4 MV ca nhạc đăng trên YouTube có sự góp giọng của con gái nghệ sĩ Vũ Linh là Hồng Loan gây chú ý.

Vũ Luân gỡ MV có Hồng Loan vì bị chỉ trích câu view

Nghệ sĩ Vũ Luân cho biết việc anh quyết định gỡ 4 MV quay cùng Hồng Loan vì bị nhiều khán giả bình luận tiêu cực cho rằng anh mượn hình ảnh để câu view.

Tất cả 4 MV đều do Vũ Luân bỏ kinh phí thực hiện toàn bộ nên anh có quyền gỡ bỏ MV ra khỏi kênh YouTube của mình mà không cần phải trao đổi với ai.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Vũ Luân và Hồng Loan "nghỉ chơi" với nhau và không còn tương tác như trước đây nữa.

Đây không phải là lần đầu Vũ Luân và Hồng Loan giận nhau. Cả hai từng có hiểu lầm sâu sắc nhưng "gương vỡ lại lành".

Tuy nhiên mức độ mâu thuẫn lần này có vẻ rất căng thẳng. Cả hai liên tục bày tỏ quan điểm cá nhân lên mạng xã hội thay vì trao đổi trực tiếp, để tìm ra tiếng nói chung.

Con nuôi nghệ sĩ Vũ Linh cho rằng việc Hồng Loan đăng bài trên mạng xã hội dù không nhắc đích danh anh nhưng khán giả đều biết ám chỉ anh. Điều này thể hiện sự không tôn trọng, tin tưởng đối với anh.

"Tại sao em lại đăng đàn khóc lóc như vậy. Vì ba, anh vẫn tha thứ cho em. Em gái đã lớn, bình tâm trong mọi tình huống. Dù không có duyên làm anh em, mong em có cuộc sống hạnh phúc" - nghệ sĩ Vũ Luân bày tỏ trên trang cá nhân.

base64-1720594724090627460260.jpeg

Vũ Luân cảm thấy buồn cho mối quan hệ giữa anh và Hồng Loan bị rạn nứt - Ảnh: Facebook nhân vật

Hồng Loan song ca cùng Vũ Luân trong MV “Những chuyến xe cuộc đời” nhưng MV này đã bị gỡ khỏi YouTube - Nguồn: VŨ LUÂN ENTERTAINMENT

Hồng Loan nói "nhắc tên Vũ Luân lần cuối"

Trong buổi livestream gần đây, Hồng Loan khóc khi nhắc đến anh nuôi là nghệ sĩ Vũ Luân.

Có nói trong livestream: "Khi anh không thể đi cùng em, em chỉ mong anh để cho gia đình em được yên.

Em không phải người ham danh vọng, nếu có em đã theo nghề của ba từ nhỏ chứ không đợi đến ngày hôm nay".

Suốt buổi livestream, Hồng Loan khóc và nói "lúc nào cũng có anh hai trong lòng" nhưng cô cũng nói sẽ "nhắc tên Vũ Luân lần cuối".

base64-1720592802597150207039.jpeg

Vũ Luân và Hồng Loan trong hậu trường trước khi quay MV chung - Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, Hồng Loan từng khẳng định với Tuổi Trẻ Online: "Tôi hát để lưu lại làm kỷ niệm, không có ý định làm ca sĩ. Nếu được các anh, chị nghệ sĩ yêu thương rủ đi hát thì sẽ sắp xếp đi hát góp vui".

Được khán giả ủng hộ qua các MV ca nhạc, Hồng Loan mạnh tham gia đóng phim truyền hình Yêu lần nữa nhưng sau đó rút vai vì thấy không phù hợp.

Sau đó, Hồng Loan tham gia một vai nhỏ trong phim điện ảnh Sáng đèn phát hành hồi đầu năm 2024. Vai diễn của cô để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Không những vậy, cô còn thử sức trong kịch nói với vở kịch Tết tại sân khấu Quốc Thảo gồm vở Đu trend Trò chơi ma quái.

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời (tháng 3-2023), nhiều khán giả mến mộ nghệ sĩ Vũ Linh biết đến Hồng Loan nhiều hơn, bắt đầu dành cảm tình cho cô và ủng hộ cô tham gia nghệ thuật.

Vũ Luân là một trong những nghệ sĩ ủng hộ và giúp đỡ Hồng Loan những ngày đầu cô bước chân vào nghệ thuật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022