Trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 50, An Nhiên (Lương Thu Trang) mất kiểm soát và bắt đầu đi tấn công nhiều người. Trong đó, con gái của Ngân Hà cũng trở vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đúng lúc định ra tay làm việc ác, An Nhiên bất ngờ tự chủ được bản thân, thậm chí hy sinh bản thân để cứu cô bé khỏi tai nạn giao thông. An Nhiên hôn mê, khó có khả năng tỉnh lại. 

 

Ở tập 51, và cũng là tập cuối phim "Trạm cứu hộ trái tim", bé Gôn vào thăm An Nhiên và trò chuyện với mẹ dù mẹ vẫn đang hôn mê. Bé Gôn khoe bài văn được điểm 10 viết về điều ước của mình. Cậu vừa khóc, vừa đọc bài văn với điều ước mong muốn mẹ tỉnh lại.

fuetw.jpg
sd.jpg

"Đã mấy tháng rồi, mẹ em chỉ nằm yên trên giường bệnh. Bác sĩ đã nói rẳng, có thể mẹ em sẽ không tỉnh dậy nữa. Nhưng bố em nói không đâu vì em còn ở đây, chắc chắn sẽ có lúc, mẹ sẽ dậy và nhìn em, vì mẹ yêu em nhất trên đời. Em nhớ mẹ biết bao. Nhớ tiếng mẹ khi gọi em, nhắc em ăn cơm, uống nước. Nhớ khi mẹ nghiêm nghị phê bình. Nhớ những câu chuyện mẹ vẫn đọc cho em mỗi đêm. Nhưng giờ, mẹ chỉ nằm đó và yên lặng. Em ước ao mẹ sẽ khỏe lại. Mỗi sáng, mẹ sẽ nắm tay và đưa em đến trường. Em ước ao mẹ sẽ lại cười, vì khi mỉm cười mẹ thật xinh đẹp. Em ước ao mẹ sẽ lại vào bếp để nấu những món ngon. Và hơn cả, em ước ao mẹ sẽ tỉnh dậy, vì khi mẹ tỉnh dậy, mẹ sẽ nghe được em nói rằng em yêu mẹ biết nhường nào", bé Gôn viết.

Bài văn xúc động khiến Nghĩa (Quang Sự) ngậm ngùi. Trong khi đó, An Nhiên dù đang hôn mê nhưng dường như vẫn nghe được. Cô chảy nước mắt khi bé Gôn đọc bài văn.

zcdd.jpg

Ở một diễn biến khác, Mỹ Đình (Thúy Diễm) hạ sinh 2 con trai và 1 con gái. Bà Mến (NSƯT Thu Hương) vui mừng khi 3 cháu giống bà ngoại và giống bố.

Mọi ân oán của các nhân vật trong phim gần như đã được giải quyết. Liệu An Nhiên có tỉnh dậy? Vũ (Trương Quang Long) và Ngân Hà (Hồng Diễm) có hạnh phúc bên nhau. Tập cuối "Trạm cứu hộ trái tim" sẽ lên sóng vào tối nay (3/7).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022