Những ngày qua, thông tin liên quan đến cặp sao hạng A Baifern và Nine Naphat thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và báo giới.

Giữa lúc bị “tố” là nguyên nhân khiến Nine Naphat chia tay Baifern, mẹ của Nine Naphat đã chính thức lên tiếng đáp trả. Theo đó, Á hậu Moo Pimpaka Siangsomboon kêu gọi mọi người hãy đợi thông báo chính thức từ mình.

o8ihzet2471-uwp6ldepju2-3pevg1v85k3.jpg Nine Naphat khóc tại họp báo ngày 4/7, xác nhận chia tay Baifern.

Ngày 4/7, Nine Naphat tổ chức họp báo, lên tiếng về những thông tin liên quan đến mối tình giữa anh và “ngọc nữ” Baifern. Nam diễn viên xác nhận đã chia tay bạn gái nổi tiếng, với lý do không cân bằng được các mối quan hệ liên quan. 

Ngay sau đó, một bộ phận netizen đồn đoán, chính mẹ Nine Naphat là nguyên nhân khiến con trai chia tay bạn gái. Dù Nine Naphat đã lên tiếng phủ nhận chuyện mẹ ruột là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ, nhưng dân tình vẫn không ngừng bàn tán.

Không lâu sau buổi họp báo, một số khán giả tràn vào trang cá nhân Instagram của mẹ Nine Naphat, “tố” bà là nguyên nhân khiến Baifern và Nine chia tay. Khán giả cho rằng, bà Moo đã đặt con trai mình vào một cái hộp, ích kỷ, không cho con được phép tự do yêu đương. 

Trước chỉ trích của cư dân mạng, mẹ Nine Naphat bất ngờ lên tiếng. “Đừng nghĩ mình biết rõ sự việc, hãy đợi tôi lên tiếng”, bà nói. Bình luận của bà Moo nhận được sự hưởng ứng từ phía cộng đồng mạng. Đến nay, bình luận đáp trả của mẹ Nine Naphat đã biến mất. 

y4lnrds18k1-01dlut0ysq2-h7qma2o3e83.jpg6we8qsacmf1-m0b8xrgyun2-iomd52q9h63.jpg Mẹ Nine Naphat trả lời bình luận chỉ trích của cư dân mạng.

Khán giả chờ đợi người trong cuộc lên tiếng làm rõ, để sự việc không bị đẩy đi quá xa. Hơn nữa, những tin đồn thất thiệt nếu không được đính chính kịp thời sẽ dễ làm ảnh hưởng đến nhiều cá nhân liên quan.

Baifern và Nine công khai hẹn hò vào tháng 11/2022 trong sự chúc phúc của bạn bè và khán giả. Thời gian gần đây, cả hai có nhiều tin đồn rạn nứt. Cho đến ngày 4/7, đích thân đàng trai lên tiếng xác nhận đã chia tay.

oxys4c1oik1-4d5exemrpc2-8vj9n5qr2t3.jpg Baifern và Nine từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Thái Lan.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022