Mới đây, trên trang cá nhân Khả Ngân đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc khi được bạn bè tổ chức sinh nhật cho mình.  Khả Ngân viết: “Giờ em mới tỉnh nên giờ em mới đăng hình nha cả nhà”.

zxexbrff3z1-cez899u5j52-ckafur9hgc3.jpgNhững nhân vật bí ẩn trong tiệc sinh nhật của Khả Ngân.

Điều khán giả không nhịn được cười chính là phong cách "bất ổn" khi tổ chức sinh nhật cho Khả Ngân khiến ai nấy cũng phải đứng hình trước sự lầy lội của ê kíp. 

Theo đó, các khách mời đều cosplay thành vô diện - nhân vật nổi đình nổi đám trong suốt thời gian qua. Khả Ngân cũng hài hước kêu gọi bạn bè đoán thử những cái tên sau lớp hoá trang này. 

Mâu Thuỷ đã góp vui: “Đoán là ai cũng không được bình tĩnh hết".

Ái Phương cũng hài hước bình luận: “Giữ lại đến rằm tháng 7 mình mặc lại nhé chị em”  khiến dân tình thích thú.

jpd56bb1851-uk4ano3m382-omb8i7gvij3.jpgMâu Thuỷ đón sinh nhật cùng đàn em thân thiết. 5ejm6kkn011-br6jhvqlv32-la87pcqimb3.JPGỞ tuổi 27, Khả Ngân vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Ngày 31/7 mới chính thức là ngày sinh nhật của Khả Ngân, thế nhưng nữ diễn viên đã ăn mừng sớm cùng bạn bè thân thiết. 

Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, nữ diễn viên liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày ý nghĩa này để giữ kỉ niệm. Trong từng shoot hình, cô còn thu hút người đối diện nhờ biểu cảm xinh đẹp. 

Sau vai diễn Trâm Anh trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình, Khả Ngân đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Bên cạnh đó khả năng diễn xuất của nữ diễn viên được nhiều người cho rằng đã có sự tiến bộ rõ rệt so với trước đây. Không chỉ thế, với những phản ứng hóa học trong phim, tin đồn Thanh Sơn và Khả Ngân hẹn hò được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình.

y7dbnlpwc41-9d81tvi4av2-7u2jrk1ryv3.JPGKhả Ngân và Thanh Sơn là bộ đôi được đông đảo khán giả đẩy thuyền trong suốt thời gian qua. 

Song song với diễn xuất, Khả Ngân cũng rất quan tâm đến việc tham gia các hoạt động thể thao, để cải thiện sức khỏe, vóc dáng.

Xuyên suốt hành trình đồng hành cùng bộ môn chạy bộ, người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong quá trình tập luyện, khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022