anh-duc-1.jpgDiễn viên Anh Đức và bạn gái Quỳnh Anh vừa chia sẻ loạt ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn. Bộ ảnh được thực hiện trong bối cảnh ngập tràn sắc hoa với tông màu chủ đạo là trắng và tím.

anh-duc-2.jpgAnh Đức xuất hiện bảnh bao, chỉn chu trong bộ vest màu tím. 

anh-duc-3.jpgNam diễn viên nở nụ cười rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc khi sắp về chung nhà với bạn gái kém 12 tuổi.

anh-duc-4.jpgTrong khi đó, Quỳnh Anh dịu dàng với chiếc váy cưới đơn giản, thanh lịch.

anh-duc-5.jpgPhong cách trang điểm nhẹ nhàng càng làm nổi bật nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của cô dâu.

anh-duc-6.jpgVợ sắp cưới của Anh Đức sinh năm 1999. Người đẹp từng góp mặt trong những bộ phim như: "Hoa hậu giang hồ", "Chuyện ma gần nhà"... Gần đây, cô đảm nhận vai Diễm trong phim điện ảnh " Mai" của Trấn Thành. 

anh-duc-7.jpgKèm theo bộ hình, Anh Đức chia sẻ: “Xin cảm ơn những lời chúc phúc của bạn bè, người thân và khán giả trong những ngày qua. Hai đứa em vẫn còn đang lâng lâng hạnh phúc, cảm xúc thật khó diễn tả". 

anh-duc-8.jpgTrong khi đó, diễn viên Quỳnh Anh viết: “Chúng em nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Cảm ơn bạn bè, người thân, anh chị, thầy cô đã gửi những lời yêu thương. Chúng em cười mãi thôi”.  

anh-duc-9.jpgĐầu tháng 4, nam diễn viên tiết lộ cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên anh giấu kín thông tin và chọn thời điểm phù hợp để công bố với mọi người. 

anh-duc-10.jpgNam diễn viên cho biết trước đây cả hai không giấu chuyện tình cảm, nhưng cũng không tiện công khai. Sau khi bạn gái nhận lời cầu hôn, cả hai mới thoải mái công khai xuất hiện bên nhau.

anh-duc-11.jpgThời gian qua, Anh Đức và Quỳnh Anh gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

anh-duc-12.jpgLễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào 26/7. 

anh-duc-ket-hon-ava.jpg?width=150Sao Việt
Diễn viên Anh Đức và bạn gái hot girl Anh Phạm cưới ngày 26/7

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022