Phim của Trương Lăng Hách ghi dấu ấn 

Nối sóng Mặc Vũ Vân Gian của Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn là dự án thuộc hàng cấp S++ Độ Hoa Niên do Trương Lăng Hách - Triệu Kim Mạch chủ diễn. 

Vốn là dự án trọng điểm, được đầu tư kinh phí khủng, lại cộng thêm sự góp mặt của hai lưu lượng nổi bật xứ Trung là Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch, khán giả lại càng để mắt, quan tâm nhiều hơn tới bộ phim này. 

vmnzhfxhrm1-bslac7409n2-78istnb5373.png Mặc Vũ Vân Gian.  fe832shv5b1-4maggqm8b02-hl786g6sr83.jpg Độ Hoa Niên của Trương Lăng Hách - Triệu Kim Mạch có tốc độ lên sóng nhanh chóng mặt. 

Trước đó, tốc độ ra mắt "nhanh như tên lửa" của phim cũng là chủ đề được thảo luận rôm rả trên mạng xã hội. Thật khó tin khi Độ Hoa Niên chỉ mất 4 tháng đã được khởi chiếu, phim bắt đầu ghi hình từ giữa tháng 10/2023, đóng máy tháng 2/2024 và chính thức lên sóng 26/6. Độ Hoa Niên đang được phát sóng hàng ngày tại Việt Nam, song song với Trung Quốc trên FPT Play.

Cũng trong ngày đầu phát sóng, Độ Hoa Niên đã xuất sắc vượt mặt siêu phẩm cổ trang Mặc Vũ Vân Gian, trở thành phim có nhiệt độ ngày đầu cao nhất năm 2024 của YOUKU. Phản ứng khán giả nhìn chung khá tích cực, nội dung trọng sinh được đánh giá thú vị, bối cảnh, màu phim chỉn chu, diễn xuất của Trương Lăng Hách cũng có sự tiến bộ hơn các dự án trước mỹ nam 9x đóng. 

Đồng thời, theo báo cáo số liệu từ Maoyan, Độ Hoa Niên sau 4 ngày chiếu lượng phát sóng toàn mạng đã vượt quá 100 triệu, cũng như chạm mốc nhiệt độ 10.000 trên YOUKU cùng một số thành tích khác. Tuy nhiên, nếu đánh giá một cách khách quan, Độ Hoa Niên vẫn chưa thể đạt được như kỳ vọng ban đầu của khán giả về một dự án phim "bạo".

Chưa kể, càng chiếu Độ Hoa Niên càng có phần hụt hơi, lượng view tụt đi đáng kể. Theo ghi nhận, phần lớn nhiệt phim hiện tại không đến từ nội dung phim mà do các hoạt động tuyên truyền, "xào couple", quảng bá gần đây của Trương Lăng Hách - Triệu Kim Mạch cùng các diễn viên trong đoàn. 

v4evxvalha1-g79rsq5o5r2-vai4fkuqdz3.png Phần trình diễn của Trương Lăng Hách - Triệu Kim Mạch trong phim được nhận xét không có cảm giác couple, ngược lại, trong những ngày đi tuyên truyền phim cùng nhau gần đây, cư dân mạng lại thấy cả hai có chemistry hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022