Mới đây, diễn viên Hà Việt Dũng gây sốt khi chia sẻ ảnh cận mặt ở U40. Trong đó, gương mặt đẹp hơn hoa cùng ngũ quan cân đối của “ông xã” Thu Quỳnh khiến khán giả và đồng nghiệp trầm trồ không ngớt.

Sau phim Người Một Nhà, hiện nam diễn viên đang góp mặt trong Những Nẻo Đường Gần Xa cùng Việt Anh.

Trong ảnh mới, Hà Việt Dũng diện trang phục đơn giản, với áo thun trắng kèm khoác ngoài năng động. Nam diễn viên lộ diện với làn da nâu trông rất nam tính, đưa mắt nhìn xa xăm. 

Không hổ danh là sao nam điển trai nhất nhì VFC, Hà Việt Dũng khiến dân tình mê mẩn bởi góc nghiêng cực phẩm, các đường nét trên gương mặt hài hòa, cân đối.

bkygs7et7c1-0ardrnc9x72-b2besehpsq3.jpg Hình ảnh mới được "ông xã" Thu Quỳnh chia sẻ.

Bên dưới phần bình luận, dàn diễn viên VFC như Minh Cúc, Mạnh Hưng… đã tràn vào khen ngợi, góp vui cùng Hà Việt Dũng. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra, hình ảnh Hà Việt Dũng vừa chia sẻ rất giống với Đại úy Hải Triều trong phim Bão Ngầm - một trong những vai diễn ấn tượng của nam diễn viên. 

Trả lời bình luận của khán giả, “ông xã” Thu Quỳnh hào hứng tiết lộ, anh sắp ra mắt phim mới, mời khán giả đón theo dõi. Ngoài ra, nam diễn viên cũng sắp xuất hiện trên một chương trình truyền hình mới trong thời gian tới. Những thông tin mới về vai diễn chưa được nam diễn viên tiết lộ cụ thể.

Song song với công việc diễn xuất, Hà Việt Dũng cũng thường xuyên phụ giúp vợ kinh doanh homestay ở quê. Trên trang cá nhân vợ Hà Việt Dũng mới đây, cô nàng gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh đời thường của ông xã. 

8nhuole5vw1-v48nqnzw7m2-rre0ez7kz23.png Không gian nhà ở kết hợp homestay của Hà Việt Dũng, bức ảnh cưới của cả hai trở thành tâm điểm. lac6xy1qze1-3z89v21hxj2-njxic228jk3.jpg Nam diễn viên sống ở Hòa Bình cùng vợ con, khi có việc cần sẽ di chuyển lên Hà Nội.

Ở nhà, Hà Việt Dũng trở thành người đàn ông của gia đình. Anh thoải mái đeo tạp dề, đứng chế biến đồ ăn để phục vụ khách du lịch. Được biết, Hà Việt Dũng đang sống cùng vợ ở Hòa Bình, có lịch quay mới di chuyển lên Hà Nội và các tỉnh khác. Nam diễn viên đã duy trì lối sống này từ khi lập gia đình đến nay, khoảng hơn 6 năm. 

Hà Việt Dũng sinh năm 1987, nổi tiếng ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Những tựa phim đáng chú ý của anh bao gồm: Ngược Chiều Nước Mắt, Lựa Chọn Số Phận, Hãy Nói Lời Yêu, Bão Ngầm, Hành Trình Công Lý... Trong sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên có dịp hợp tác với nhiều mỹ nhân đình đám như: Thu Quỳnh, Quỳnh Kool, Phương Oanh...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022