Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 16 lên sóng tối nay (21/8), sau khi quyết tâm "xới tung cả Hà Nội lên để tìm Pu (Ceri Thu Hà), Chải (Long Vũ) đã rủ được hai người bạn thân xuống Hà Nội tìm Pu cùng mình. Cả 3 đã xuống bến xe ở Hà Nội và choáng ngợp trước những gì nhìn thấy - những tòa nhà cao vút, cao như ngọn đồi ở bản nơi các cậu ở.

Trước đó, sau khi biết con trai đã đi theo Pu, ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) chạy đến nhà ông Xuồn. Ông thấy con trai mình mê muội Pu quá nên nghĩ Pu cho Chải uống "bùa mê thuốc lú" gì. Nhưng ngay sau đó, ông Chiểu lại xuống giọng nài nỉ ông Xuồn điện cho Pu bảo Chải sớm trở về. Trong lòng ông vô cùng sốt ruột vì lo con trai mình xuống Hà Nội sẽ phất phơ, không khéo còn gây họa.

 

Trong tập 16, Pu cuối cùng cũng nghe điện thoại của Chải nhưng chỉ thông báo mình đã xuống Hà Nội rồi cúp máy. Ở một cảnh khác, Chải với hai cậu bạn không biết vì sao lại bị nhốt vào đồn công an, ông Chiểu phải xuống bảo lãnh.

kjdtyket.jpg
fgktyk.jpg

Ở một diễn biến khác, tại khu trọ của nhà ông Vinh (NSƯT Đức Khuê), Pu gặp lại Thái (Vương Anh Ole) - anh chàng bẻ ngô nhưng không nhớ rõ, chỉ thấy anh này quen quen…

drherh.jpg
ehwre.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022