Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09) 

Nàng Xử Nữ trầm tính và ít nói, tính tình lại khắt khe, trong cuộc sống cung hoàng đạo này yêu cầu mọi thứ phải thật hoàn hảo, cô nàng này sẽ cảm thấy khó chịu nếu như mọi việc không đúng như những gì nàng dự định. Theo chủ nghĩa hoàn hảo, đề cao mọi thứ do vậy mà chẳng có điều gì ngạc nhiên khi nàng chễm chệ ngôi vị đầu trong bảng xếp hạng này.

Không như những cô nàng khác, Xử Nữ lạnh lùng và khá thờ ơ trong vấn đề tình cảm, trường hợp "vừa gặp đã yêu" hầu như không thể nào xuất hiện trên người cô gái này.

Nàng Xử Nữ rất khó để bị cưa đổ, hầu hết những người theo đuổi đều bị tính cách thẳng thừng, mồm miệng "độc địa" của cô nàng này đánh bại. Cung hoàng đạo này kiên định với mọi thứ, trong tình yêu nàng cũng có nguyên tắc của riêng mình.

Khi yêu một người cô nàng cũng không thể sửa đổi được tính cách thích soi mói và nhận xét người khác. Yêu được một Xử Nữ chắc chắn người đó phải có tinh thần vô cùng mạnh mẽ, khả năng chịu đựng vượt xa người thường. Trong cuộc sống nàng vô cùng khó chiều, một việc dù làm tốt đến đâu thì cô nàng này cũng có thể tìm ra được những sai sót và khuyết điểm trong đó.

cung-hoang-dao6-17207525776741361498835.jpg

Yêu được một Xử Nữ chắc chắn người đó phải có tinh thần vô cùng mạnh mẽ, khả năng chịu đựng vượt xa người thường. Ảnh minh họa

Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04) 

Tính khí Bạch Dương bốc đồng, những chuyện nhỏ nhặt cũng khiến họ khó chịu. Chòm sao này dễ bị "điên tiết" vì dòng xe tắc nghẽn quá lâu hoặc phải xếp hàng dài để thanh toán trong siêu thị. Họ là những người mạnh mẽ nhất nhưng cũng nóng nảy nhất trong số các cung hoàng đạo.

Bạch Dương sẽ "nổi điên" nếu họ không được tôn trọng, bị lừa dối hay bị so sánh với bất cứ ai. Điều may mắn là họ không phải người giữ mãi mối thù trong lòng. Sau cơn tức giận và biết rõ sai lầm của mình, họ nhanh chóng xin lỗi hoặc sửa sai bằng hành động.

Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Không hề dễ dàng có thể chinh phục được sự khó tính của cô nàng Bọ Cạp, trong con người họ luôn có những tính cách trái ngược nhau, đôi khi khá khó hiểu. Tính cách của Bọ Cạp có phần thay đổi nhanh chóng, họ có thể hòa nhập vào một môi trường tập thể nhưng lại chỉ tiếp xúc với một số người nhất định, còn lại thì không ai chịu nổi được tính khó chiều của nàng.

Nghe đến Bọ Cạp, nhiều người sẽ hình dung một bộ mặt lạnh lùng kèm tính cách mưa nắng thất thường, đương nhiên Bọ Cạp sẽ đứng top trong vị trí xếp hạng này.

Con người Bọ Cạp dễ nóng nảy và hung bạo, có khi chẳng ai biết được tâm lý của họ thay đổi xoành xoạch như thế nào cả. Những người xung quanh Bọ Cạp cũng thường phải hứng chịu sự thất thường từ họ và người càng thân thì lại càng dễ… nổi điên vì điều này.

Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08) 

Nàng Sư Tử đặc biệt kiêu ngạo và có sự tự tôn cao. Họ rất thích được khen nên đây là cách nhanh nhất để có thể dỗ dành họ. Nhưng đừng tưởng đơn giản thế là xong, bởi điểm mấu chốt trong phương pháp này là sự chân thành.

Nếu nàng Sư Tử nhận ra sự khen ngợi của bạn mang tính chất xu nịnh và đầy giả dối thì lĩnh ngay một vé ra đảo nhé. Bởi vậy, hãy thật sự để ý đến những ưu điểm của Sư Tử và khen họ một cách thật tâm nha!

cung-hoang-dao5-17207525776211639224423.jpg

Nàng Sư Tử đặc biệt kiêu ngạo và có sự tự tôn cao. Ảnh minh họa

Song Tử - Gemini (21/05 - 20/06) 

Nàng Song Tử thích một cuộc sống tự do tự tại, với tính cách cởi mở, năng động, nhiệt huyết bản thân những người này có xu hướng thích giao du bạn bè hơn là tập trung vào tình yêu đôi lứa. Song Tử thuộc dạng khá thờ ơ, tuy rằng bản thân họ cũng rất thích thú khi được nhiều người yêu mến nhưng cô nàng này lại không có ý định đáp trả ai cả.

Song Tử thông minh và rất tinh ranh, dù không phải là cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất nhưng bản thân họ vẫn muốn được nắm quyền chủ động trong bất kỳ mối quan hệ nào. Nàng "đa tình" nhưng lại rất khó bị thu phục, trong vấn đề tình cảm đây được coi là những người khá "nhẫn tâm", tâm trạng thay đổi thất thường.

Song Tử tính nhẫn nại vô cùng kém, do vậy sẽ không có chuyện nàng bao dung, khoan thứ cho những hành động vượt rào của người bên cạnh.

Trong tình yêu, cô nàng cũng là người rất khó chiều, khi người kia không còn đem lại cho nàng cảm giác rung động hay sự thú vị, Song Tử rất có thể sẽ từ bỏ người ấy. Để giữ chặt được trái tim của một nàng Song Tử là điều vô cùng khó khăn, nàng cũng là người hay ghen, do vậy mà khi không hợp ý tính cách nóng nảy bùng phát, cô nàng này sẽ trở nên vô cùng đáng sợ.

Bảo Bình - Aquarius (20/01 - 18/02) 

Bảo Bình là những cô nàng mỏng manh dễ vỡ mà cũng khó chiều. Họ không muốn bị kiểm soát bởi bất kì ai, nếu như Bảo Bình cảm nhận được, họ sẽ ngay lập tức nghĩ ra nhiều chiêu khiến đối phương cảm thấy thật tồi tệ.

Và lúc đó, cho dù bạn có làm cách nào thì Bảo Bình sẽ không quan tâm nữa. Đối phương có tỏ ra quan tâm Bảo Bình thì đừng nên "quá mức", Bảo Bình sẽ vô cùng khó chịu và không muốn nói chuyện cùng đối phương nữa đấy!

Bảo Bình là một người thích tự lập và độc lập, họ không dễ gì nghe theo lời người khác. Khi Bảo Bình bắt buộc phải nghe lời của người khác thì họ sẽ cảm thấy không thoải mái chút nào.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

cung-hoang-dao3-1720498427694496258520-0-0-372-596-crop-17204986140662053571809.jpgLấy vợ thuộc các cung hoàng đạo này như rước lộc vào nhà, càng về trung vận càng thịnh vượng

GĐXH - Theo chiêm tinh học thì 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có khả năng trở thành những người vợ vô cùng lý tưởng cho các anh chàng.

con-giap4-1720687990510546227477-0-0-368-589-crop-1720687997922933647072.jpg4 con giáp sống thực tế, thời trẻ không ngừng chăm chỉ kiếm tiền nên hậu vận hưởng phú quý

GĐXH - Không mơ mộng, cố gắng làm việc chăm chỉ từng ngày để đạt được thành quả mong muốn, 4 con giáp này làm cho con đường phát triển ngày càng vững bền.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022