Theo kinh nghiệm của người xưa, tướng mạo của mỗi người thường phản ánh một cách tinh tế về tính cách và phẩm chất của họ. Bạn hãy hết sức cẩn trọng, vì đôi khi có những dấu hiệu này trên mặt thì có thể là lời cảnh báo về một tâm địa xấu xa và không nên kết giao sâu.

Dấu hiệu 1: Mặt lạnh như băng, tức giận thể hiện rõ

Nét mặt của mỗi người thường phản ánh chân thực, rõ nét tâm trạng và tính cách của họ. Những người hay dễ nổi nóng, thường xuyên trợn mắt giận dữ, khuôn mặt lúc nào cũng như bị lửa giận đốt cháy thì lâu ngày sẽ hình thành tướng hung dữ.

Ngược lại, với những người có lòng tốt, luôn lạc quan yêu đời, khi đó khuôn mặt tự nhiên ôn hòa hiền hậu, đẹp như nắng xuân ấm áp và sưởi ấm lòng người. Cuộc sống này như một tấm gương, khi bạn cười với nó thì nó cũng sẽ hát ca với bạn. Ngược lại, nếu bạn đối mặt với nó bằng sự giận dữ, thì chắc chắn nó cũng sẽ đáp trả bằng gai góc.

nguoi-co-tam-dia-xau-xa-1-2257.jpg

Nét mặt của mỗi người thường phản ánh chân thực, rõ nét tâm trạng và tính cách của họ.

Vì thế, hãy giữ cho tâm hồn mình thanh thản và bình yên, để cho gương mặt bạn lúc nào cũng luôn rạng rỡ, thu hút mọi điều tốt đẹp. Thay vì hay than phiền về mọi thứ, hãy giữ nụ cười trên môi, khi đó, bạn sẽ tự mình mở ra cánh cửa hạnh phúc và may mắn ra cho bản thân.

Dấu hiệu 2: Mắt chứa đầy tham lam, xảo quyệt lộ rõ

Trên đời, có những con người có ngọn lửa dục vọng bốc cháy trong mắt. Nhìn vào mắt họ, có thể thấy sự tham lam không che giấu. Cho dù cười tươi thế nào cũng khó giấu đi tâm địa tính toán. Họ như một con cáo xảo quyệt, một khi đã đánh hơi thấy mùi lợi ích, ngay lập họ tức lộ ra nanh vuốt sắc bén, và không tiếc bất cứ giá nào, thậm chí có thể sẵn sàng hy sinh lợi ích của người khác để có thể đạt được mục đích của mình.

Bạn hãy hết sức cẩn trọng với những người có đôi mắt đầy tham lam, bởi chắc chắn tâm địa của họ sâu hiểm với những lời nói hành động đầy rẫy sự xảo trá và âm mưu. Cộng tác với họ thì bạn phải luôn luôn đề phòng mũi tên từ phía sau.

Hãy luôn tâm niệm rằng, lòng tham vô đáy chính là con đường dẫn đến sự diệt vong. Hãy luôn giữ cho tâm hồn mình thanh thản, không bị những cám dỗ bởi các lợi ích tầm thường, chỉ khi đó bạn sẽ được sự an toàn và bình yên trong cuộc sống.

Dấu hiệu 3: Miệng phun lời độc, tổn thương vô hình

nguoi-co-tam-dia-xau-xa-4-2300.jpg

Lời nói cũng là một dấu hiệu phản chiếu tâm hồn, phản ánh đạo đức cũng như văn hóa của mỗi người.

Lời nói cũng là một dấu hiệu phản chiếu tâm hồn, phản ánh đạo đức cũng như văn hóa của mỗi người. Có những người, miệng họ luôn chứa đựng những lời lẽ độc ác, như những con dao đầy sắc bén, đâm vào trái tim người khác.

Những người này thường nịnh bợ cấp trên nhưng lại kiêu ngạo với cấp dưới với những lời nói thể hiện sự khinh thường và độc ác. Họ giỏi gây mâu thuẫn từ chuyện nhỏ, phóng đại những lỗi lầm của người khác, nhưng lại không hề thấy được các khuyết điểm của bản thân, bao dung với bản thân và nghiêm khắc với người khác.

Kết giao với họ, lâu dần tai nghe đầy lời độc, tâm hồn bạn khi đó sẽ khó tránh khỏi đen tối, vì thế cuộc sống cũng khó tìm thấy niềm vui. Hãy lựa chọn những người có một tấm lòng nhân ái, những lời nói ấm áp để có thể đồng hành cùng bạn trên con đường đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022