Tiểu sử ca sĩ Dương Ngọc Thái

Dương Ngọc Thái sinh năm 1979, là một ca sĩ dòng nhạc dân ca và trữ tình, là chủ nhân của các ca khúc hit như: "Gọi đò", "Éo le cuộc tình", "Xót xa"...

Xem Ảnh Dương Ngọc Thái

  • Tiểu sử ca sĩ Dương Ngọc Thái
  • Tiểu sử ca sĩ Dương Ngọc Thái
  • Tiểu sử ca sĩ Dương Ngọc Thái
  • Tiểu sử ca sĩ Dương Ngọc Thái
  • Tiểu sử ca sĩ Dương Ngọc Thái
  • Tiểu sử ca sĩ Dương Ngọc Thái

Nghe Album

Tiểu sử ca sĩ Dương Ngọc Thái

Dương Ngọc Thái sinh ngày 26-6-1979 tại Tỉnh Quảng Ngãi. Dương Ngọc Thái là một ca sĩ dòng nhạc dân ca và trữ tình. Anh là chủ nhân của các ca khúc hit như: "Gọi đò", "Éo le cuộc tình", "Xót xa"...

duong ngoc thai

Năm 1998, Dương Ngọc Thái thi đậu vào trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh khoa thanh nhạc khóa 4. Trong 3 năm học ở trường, Ngọc Thái luôn giữ vững danh hiệu sinh viên xuất sắc và tốt nghiệp với cùng danh hiệu đó.

Năm 2001, Dương Ngọc Thái chính thức bước chân vào sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Anh được Sở Văn Hóa Thông Tin Tp. Hồ Chí Minh chọn đi biểu diễn ở chương trình "Osaka in the World" Nhật Bản. Sau khi về nước, Anh đã cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên của mình. Sau đó, anh là một trong 3 ca sĩ (cùng Hương Lan và Vân Khánh) được Hãng đĩa Vafaco chọn thu âm album "Đất khách quê người" gồm các ca khúc nhạc quê hương được chọn lọc kỹ lưỡng.

Năm 2003, nam ca sĩ này cho ra mắt album "Hương sắc miền nam". Hai năm sau anh tiếp túc cho ra mắt album tiếp theo màng tên "Nợ em một khúc dân ca" song ca cùng nữ ca sĩ Hương Lan. Album này đã được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là những khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình. Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc, Dương Ngọc Thái đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Việt.

Trong năm 2016, Dương Ngọc Thái tham gia chương trình "Hãy nghe tôi hát", trong đêm chung kết nam ca sĩ này đã trình bày tiết mục của mình là ca khúc "Không nhà". Phần thi của Dương Ngọc Thái đã khiến khán giả trường quay lẫn khán giả truyền hình phải rơi nước mắt vì xót thương cho số phận cơ nhỡ của những người có hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sống. Sau hai phần thi, Dương Ngọc Thái đã đạt được số điểm rất cao 99.7, đã trở thành quán quân của chương trình, và nhận được giải thưởng 200 triệu đồng của chương trình.

Ngày 26 tháng 6 Dương Ngọc Thái đã tổ chức một buổi giao lưu với người hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là lần đầu tiên Dương Ngọc Thái tổ chức một buổi họp fan sau 10 năm anh chính thức bước chân vào nghề. Xuất hiện trong buổi giao lưu có bà xã của Dương Ngọc Thái là nữ ca sĩ Triệu Ái Vy, cô đã kết hình trái tim từ 99 bông hoa hồng để dành tặng cho chồng của mình. Trong buổi giao lưu, Dương Ngọc Thái và vợ không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Xuất hiện trong buổi giao lưu này còn có con trai nuôi của vợ chồng Dương Ngọc Thái.

Các album của Dương Ngọc Thái:

    Hương sắc miền nam - 2003
    Nợ em một khúc dân ca - 2005
    Đưa Đò
    Thương Con Cá Rô Đồng
    Thà Chưa Từng Quen
    Hương Sắc Miền Nam
    Dì Ghẻ Con Chồng
    Xa Em Gái Quê (2011)
    Một Thoáng Quê Hương
    Chẳng Lẻ Anh Không Đáng là Người Em Yêu ...