Chương trình mang tên SKYNote - Thiên Thanh, dự kiến đón khoảng 10 nghìn khán giả, với hai đêm diễn tại Hà Nội (13/10) và Đà Lạt (2/11). Chiều 16/8, Quốc Thiên cho biết: "Nhiều năm qua tôi cố gắng xây dựng tên tuổi, có được bản hit nhưng lại chọn hướng đi an toàn nên âm nhạc chưa có sự đột phá. Hai năm gần đây, tôi thấy trưởng thành, không còn e dè như trước, quyết định làm live concert tri ân khán giả".

quoc-thien-7752-1723861702.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=N9ko_RRfKGecg1ZcB4cWYg

Quốc Thiên ở buổi họp báo live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Ảnh: Kiếng Cận team

Chương trình tái hiện quá trình âm nhạc của ca sĩ từ khi còn là sinh viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP HCM đến hiện tại.Trong đó, phần mở đầu gồm những ca khúc ghi dấu ấn với anh ở dòng nhạc ballad. Theo ca sĩ, điểm nhấn là các bài mới trong album Thiếu em như thiếu mặt trời sắp phát hành.

Ngoài hình ảnh quý ông hát tình ca, Quốc Thiên mạnh dạn thể hiện kỹ năng vũ đạo. Ca sĩ khách mời của live concert gồm: Bằng Kiều, rapper Binz, rapper Rhymastic, Uyên Linh, Phương Linh, Hà Nhi và một giọng ca chưa công bố.

Quán quân Việt Nam Idol mùa hai mời Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc. Nhạc sĩ nói: "Dù có làm mới hay giữ những bản phối cũ, tôi vẫn hướng đến cảm xúc truyền tải đến người nghe. Tôi chỉ biết làm nhạc hay, giúp ca sĩ có thể thăng hoa trên sân khấu".

Quốc Thiên, 36 tuổi, quê Đồng Nai, là quán quân Vietnam Idol 2008. Ca sĩ từng ra mắt một số album như Vì ta quá yêu, Hát cùng tôi, Quốc Thiên Collection. Tháng 10/2018, ca sĩ thử sức với dòng nhạc xưa. Năm 2020, anh phát hành MV Vạn sự tùy duyên, hút gần hàng chục triệu lượt xem trên YouTube. Hai năm qua, anh cũng được yêu mến khi cover nhiều bản hit như Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Đức), Cánh hồng phai (Dương Khắc Linh).

quoc-thien-hat-nhung-ke-mong-mo-1723855998.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZYNdqFqdysojuZ9Drio7Mw
Quốc Thiên hát "Những kẻ mộng mơ"

Quốc Thiên hát "Những kẻ mộng mơ" (Bảo Trọng sáng tác) trong họp báo giới thiệu liveshow, ngày 16/8. Video: Hoàng Dung

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022