Orange là một trong những nữ ca sĩ trẻ tài năng và nổi bật của làng nhạc Việt. Với nhiều bản "hit" và thành tích ấn tượng, cô đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả. Những ca khúc của Orange luôn mang lại sự mới mẻ, sáng tạo và đầy cảm xúc, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu nhạc. 

Mới đây, Orange đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với MV MV Em nên yêu cô ta. Trong MV, Orange đóng vai “chính thất”, đóng vai trò thúc đẩy sự xấu xa của 2 nhân vật là “người thứ 3” và bạn trai của mình.

ttucnaeqnx1-nd701ingte2-nj4q6riksx3.jpeg Orange quay trở lại với đường đua âm nhạc.

Thông qua MV này, Orange muốn truyền tải ý nghĩa rằng không nên chỉ đổ lỗi cho "trà xanh" khi bị giật mất người yêu, mà hãy nhìn vào người đàn ông của mình, một người không chung thuỷ đồng thời là một người đàn ông kém phẩm chất. 

MV Em nên yêu cô ta cũng được Orange đầu tư rất nhiều vào từng phân cảnh, nhằm thể hiện tốt nhất câu chuyện của một mối tình tay ba. Nữ ca sĩ tâm đắc chia sẻ: “Tôi rất thích màu sắc của MV lần này. Tôi cũng đặc biệt thích phân cảnh đối đầu cùng với Plastique ở đoạn cuối, vì nó lột tả được sự mâu thuẫn cũng như khía cạnh rất là con người ở những cô gái. 

Trước giờ khi nói đến những câu chuyện về ‘trà xanh’ hay là ‘tiểu tam’ thì mọi người sẽ thường hay khắc họa những nhân vật hơi bị lụy, buồn thảm một xíu. Nhưng trong câu chuyện này, tôi muốn cho mọi người có một cái nhìn khác hơn, không phải ai trong câu chuyện cũng đều là nạn nhân, ai cũng có một phần là 'thủ phạm' tạo nên những bi kịch tình yêu. Đó là một khía cạnh thú vị mà tôi đã quan sát được trong quá trình sáng tác cũng như là hóng hớt từ các câu chuyện xung quanh”.

t2bjtud8wb1-dut2q3zjm72-n1jj09seeg3.jpeghmjqqzx69t1-uhxkz7r8jz2-r3fgtkvsvg3.jpeg Orange trong MV Em nên yêu cô ta.

Về sự chuyển mình về phong cách âm nhạc của như cách làm MV, Orange nói: “Những MV trước tôi thường sẽ rất tập trung vào storyline, thiên về sâu sắc và nhân văn một xíu. Còn ở trong MV này, tôi chỉ muốn quậy và thoải mái thể hiện sự tinh nghịch của mình. Bởi vì mọi người có thể thấy tôi trên MXH cũng là 1 người rất hay giỡn”. 

Trong tương lai, Orange cũng muốn hướng đến phát triển âm nhạc trưởng thành, có tính kể chuyện, chú trọng nhiều hơn vào trải nghiệm âm nhạc. Cô mong muốn người nghe có thể trải nghiệm trọn vẹn với bài hát dù là khi nghe lời hay âm thanh ở bất kỳ định dạng nào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022