Mới đây, ca sĩ Orange đã phát hành MV mới mang tên Em nên yêu cô ta, do chính cô sáng tác, nằm trong album Cam'On ra mắt cuối năm ngoái. Ca khúc này kể về câu chuyện một cô gái bị chàng trai mình yêu phản bội. Tuy nhiên, thay vì đau buồn, cô lại cảm thấy tiếc nuối cho cô gái đang yêu anh ta, bởi đó là một chàng trai không xứng đáng.

Trong MV, Orange khéo léo lồng ghép yếu tố trinh thám và lối kể chuyện cuốn hút qua từng khung hình, biến hiện trạng tình yêu thành hiện trường tình ái, tạo nên bầu không khí gay cấn và hấp dẫn.

orange-2.jpeg

Thông qua MV, Orange muốn truyền tải thông điệp rằng, không nên chỉ đổ lỗi cho tiểu tam khi bị giật mất người yêu, mà hãy nhìn vào người đàn ông của mình, một người không chung thuỷ đồng thời là một người đàn ông kém phẩm chất. 

MV đặc biệt gây chú ý bởi sự xuất hiện của Plastique Tiara - drag queen gốc Việt đình đám thế giới, đảm nhận vai trò "người thứ 3" cũng như bạn thân của Orange.

orange-4.jpeg

MV cũng là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên, Drag Queen Plastique Tiara xuất hiện trong một dự án của nghệ sĩ Việt sau khi tạo dấu ấn trên truyền hình Mỹ. Plastique Tiara đã bày tỏ sự hào hứng khi tham gia và cho biết cô là fan của âm nhạc Orange từ lâu. Dự án này là sự ủng hộ của Plastique Tiara dành cho các nghệ sĩ Việt Nam.

orange-1.jpeg

orange.jpg?width=150Nhạc
Công ty quản lý Orange lên tiếng về ồn ào bồi thường 1,4 tỷ với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022