Mới đây, tại chương trình On set, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ về cách anh đối diện với tin đồn, thị phi trong nghề.

Anh nói: "Phương châm của tôi là trượng nghĩa. Tôi không làm gì sai thì không muốn nói quá nhiều về tin đồn, nói nhiều thì tôi lại thành người sai. Cứ để thời gian qua đi, sự thật sẽ được bóc trần, sự thật mãi là sự thật.

Sự thật dù trần trụi lắm nhưng luôn là hào quang mạnh nhất, ánh sáng mạnh nhất để hiện hữu trước mắt tất cả mọi người.

Trong showbiz này, dù hoạt ngôn, loạn ngôn đến đâu thì sự thật cũng sẽ lòi ra hết. Noo Phước Thịnh thời gian này đủ năng lượng, bản lĩnh để nhìn mọi tin đồn, thị phi một cách điềm tĩnh, không có bất cứ gợn sóng nào trong lòng.

noo-2.jpg

Tôi thấy nhiều tấm gương trong xã hội bây giờ, họ xử lý sự việc rất hay, rất khéo. Trong một câu chuyện, không thể nào nói được ai đúng ai sai. Mỗi người có một góc nhìn, quan điểm khác nhau.

Tôi đã từng rất trẻ con, máu chiến, hừng hực nhào lên chiến đấu, khuấy tung mọi thứ lên, để sự thật trồi lên hết, vì tôi không sai.

Nhưng tôi đã đủ thời gian, tuổi tác để chiêm nghiệm lại mọi thứ, xem cốt lõi của con đường là gì. Chẳng lẽ tôi cứ chiến đấu mãi sao?

Thay vào đó, tôi buông bỏ để thoải mái hơn. Tôi sống không thể làm vừa lòng tất cả mọi người, nên thôi thì quay ngược lại vào bên trong bản thân mình để không sấn sổ, không làm điều sai, điều bậy. Trong lúc tức giận, không nên nói hay làm gì cả.

noo-1.jpg

Chính khán giả đã dạy tôi nhiều bài học trong cuộc sống, rằng mình hãy cứ bình thản. Có những đối tượng mà tôi không nên phân bua, tranh cãi, nên buông gươm giáo xuống để tránh những cuộc đấu vô nghĩa.

Không riêng gì showbiz, ở bất cứ môi trường nào cũng có ganh đua, tranh đấu. Không thể bỏ qua yếu tố tranh đua này, nhưng hãy tranh đua bằng thực tài, thực lực của bản thân để cảm thấy mình có giá trị hơn".

noo-3.jpg?width=150Nhạc
Nam ca sĩ từng bị đồn yêu Mai Phương Thúy: Tôi sẵn sàng để người ta lợi dụng

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022