Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã chính thức thông báo về màn trở lại của mình với âm nhạc trong năm 2024. Cụ thể, không chỉ phát hành MV mới, nam ca sĩ còn tổ chức một đêm nhạc đặc biệt để giới thiệu ca khúc, là dịp để gặp gỡ khán giả sau khoảng thời gian dài im ắng về các hoạt động nghệ thuật. 

8nywyof4591-sesfdmlma12-z3bkdwq7zs3.jpg

Theo đó, đêm nhạc của Noo Phước Thịnh mang Noo’s Special Night, được tổ chức vào ngày 21 tháng 7 sắp tới. Đáng nói, dù đã khá lâu không tổ chức show diễn, nhưng sức hút của giọng ca Gạt đi nước mắt vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt khi vé của đêm nhạc chỉ vừa mở bán đã lập tức sold out chỉ sau 40 phút. 

Dưới bài đăng của Noo Phước Thịnh, nhiều khán giả đã "khóc ròng" khi không săn được vé để gặp gỡ nam ca sĩ. Đặc biệt, bình luận của một nữ khán giả nhắn nhủ đến Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tài khoản này cho biết: "Chờ show phòng trà Noo cả năm không thấy... đến lúc Noo tổ chức show riêng thì tui mới đẻ được 1 tháng 7 ngày... ai thấu nỗi niềm này".

7ju6yp4nus1-0lo24jhuk02-o3bcjt0rut3.png

Có thể thấy, vì vừa trải qua lần sinh nở, nên nữ khán giả này không thể tham dự đêm nhạc trở lại của Noo Phước Thịnh được. Thấy vậy, nam ca sĩ liền để lại lời an ủi, đồng thời hứa hẹn sẽ có những show diễn tiếp theo trong tương lai: "Mình dưỡng sức nè… rồi sắp tới cả nhà quẩy chung đông vui". Không chỉ có nữ khán giả này, mà nhiều bình luận khác cũng "đồng cảnh ngộ" khi đành phải "lỡ hẹn" với nam ca sĩ vì bận... chăm con nhỏ. 

2akdj5yi8g1-pp1f74jp4o2-otwl0pao833.jpg

Bên cạnh việc tổ chức Noo’s Special Night, Noo Phước Thịnh cũng đánh dấu màn tái xuất đường đua Vpop trong năm 2024 với MV mang tên Đùa anh đau đấy, sẽ được trình làng vào lúc 19 giờ, ngày 16 tháng 7 sắp tới. Hứa hẹn nửa cuối năm 2024 sẽ là khoảng thời gian hoạt động mạnh mẽ của Noo Phước Thịnh với âm nhạc. 

Được biết, người chắp bút ca khúc này cho giọng hát của Noo Phước Thịnh chính là nhạc sĩ Tuno (Nguyễn Mạnh Tuấn). Anh là tác giả của loạt hit ballad đình đám như: Dù khóc một dòng sông (Mai Tiến Dũng), Tội cho em (Hà Nhi),... 

iufue2s5qj1-be91ecs8782-rim2qceodh3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022