Các sản phẩm của doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin dùng, dù chỉ mới 4 năm thành lập và phát triển.

Trong đó, dòng sản phẩm dành cho nam giới gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Wellmen Conception (giúp bổ sung các dưỡng chất, hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho nam giới trong giai đoạn chuẩn bị sinh con); thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Oyster Extra UP (tinh chất hàu - hỗ trợ bổ thận, tráng dương, cải thiện sinh lý nam giới). Ngoài ra còn có thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutathione Maxx500 (hỗ trợ hạn chế lão hóa, chống oxy hóa, làm đẹp da); thực phẩm bảo vệ sức khỏe WellVita E 400IU (bổ sung Vitamin E cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế tình trạng thiếu vitamin E, giúp chống ôxy hóa, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ làm đẹp da)...

Dòng sản phẩm dành cho nữ giới, tiêu biểu có thực phẩm bảo vệ sức khỏe WellOva (viên uống giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ có dự định mang thai); thực phẩm bảo vệ sức khỏe Wellherb Women (hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, bổ huyết, cải thiện tình trạng đau bụng khi hành kinh). Công ty còn có thực phẩm bảo vệ sức khỏe WellVita E 400IU; dung dịch vệ sinh La Tiato và Girl Secret...

Dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé gồm thực phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho mẹ mang thai và sau sinh; các đồ dùng tăng chất lượng và chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như gạc rơ lưỡi Emtis...

Doanh nghiệp còn có một danh mục các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc da với thành phần phù hợp với làn da, khí hậu Việt Nam như thực phẩm bảo vệ sức khỏe La’ Cerise Beauty (viên uống hỗ trợ làm đẹp da, tăng độ ẩm cho da, hỗ trợ tăng đàn hồi cho da, giảm các triệu chứng khô da, nhăn da, sạm da). Đơn vị cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe La BonSoir (viên uống hỗ trợ bổ huyết, làm đen tóc, giảm nguy cơ bạc sớm và gẫy rụng tóc...), các dòng sản phẩm hỗ trợ giảm mụn, hỗ trợ giảm nám...

image-7-2496-1721233169.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IPbYs5oaI3rozctabqJveA

Một số sản phẩm của E&S Việt Nam. Ảnh: Sơn Ninh

Đại diện doanh nghiệp cho biết, Dược phẩm E&S Việt Nam đặt mục tiêu tiên phong sáng tạo các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe có hàm lượng hoạt chất tối ưu cùng công thức chuyên biệt nhằm hỗ trợ hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Các dòng sản phẩm của E&S Việt Nam sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng với hệ thống dây chuyền đạt chuẩn GMP-WHO, trang bị đầy đủ thiết bị và công nghệ hiện đại.

Với mong muốn mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe cho cộng đồng, Dược phẩm E&S Việt Nam nhấn mạnh hai chữ E và S trong chính tên gọi của mình. Đó là sự tận tâm (Enthusiastic), tính hiệu quả (Efficient), thông minh (Smart) và an toàn (Safe).

Cụ thể, sự tận tâm không chỉ là cam kết tận tâm, ưu tiên khách hàng lên hàng đầu, E&S Việt Nam còn cam kết tận tâm trong việc phát triển sản phẩm chất lượng, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng với thương hiệu.

Tính hiệu quả là chú trọng tối ưu hóa quy trình sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến nhằm cải thiện hiệu suất, phân phối, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả với chi phí hợp lý.

Thông minh là ứng dụng các phát minh khoa học tiên tiến, thành tựu công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, đồng thời ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Để đảm bảo an toàn, E&S Việt Nam tuân thủ sản xuất tiêu chuẩn GMP-WHO, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chất lượng, phù hợp và lợi ích với sức khỏe người sử dụng.

2-1721129470-8745-1721233169.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ysFUCX1siOYzSdWVa_l7Zw

Hoạt động kiểm tra sản phẩm trước khi lưu hành. Ảnh: Sơn Ninh

E&S Việt Nam hiện có hơn 30 đối tác gồm các nhà thuốc, nhà phân phối dược - mỹ phẩm trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu tiếp cận với các sản phẩm chính hãng của khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm của đơn vị cũng tiếp cận các thị trường khu vực và thế giới như Philippines, Indonesia, Đài Loan, Nhật Bản...

Một trong những yếu tố quyết định đến cơ hội phát triển của E&S Việt Nam chính là nguồn nhân lực chất lượng cao. Dược phẩm E&S Việt Nam sở hữu đội ngũ chuyên gia, trình dược viên có trình độ, được đào tạo chuyên môn định kỳ. E&S Việt Nam nhận định, những cá nhân chuyên nghiệp chính là cốt lõi xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp năng động, sáng tạo.

3-1721129525-7607-1721233169.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=K9rXMTTnuQMdCOflTjUQiA

Đội ngũ trình dược viên E&S Việt Nam. Ảnh: Sơn Ninh

"Đối với E&S Việt Nam, sức mạnh của doanh nghiệp được xây dựng dựa trên sự phát triển của từng cá nhân, vì vậy công ty luôn sẵn sàng tạo ra những cơ hội phát triển mới, giúp tất cả thành viên được trải nghiệm, rèn luyện và hoàn thiện bản thân", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Diệp Chi

Công ty TNHH Dược phẩm E&S Việt Nam Website: https://espharma.vn Email: support@espharma.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022