Có một kiểu áo luôn là sự lựa chọn vô cùng cổ điển, không bao giờ lỗi mốt là áo cổ vuông. Đây là một trong những thiết kế áo được yêu thích nhất bởi sự gợi cảm tinh tế và còn dễ mix đồ. Cổ vuông lấp ló xương quai xanh, và tạo cảm giác phần cổ trông cao ráo mảnh mai hơn. Từ đó, áo cổ vuông giúp chủ nhân ghi điểm gợi cảm một cách tinh tế và thanh lịch.

Kiểu áo này không bao giờ lỗi mốt, được coi là chìa khóa" để mặc đẹp. Kiểu áo này mix cùng nhiều mẫu quần, váy khác biệt, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố, mang đến vẻ ngoài thanh lịch và cuốn hút.

Thiết kế phần cổ vuông tôn lên đường cong cổ, gợi lên sự mảnh mai và quyến rũ. giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin và thanh lịch.

Áo nữ cổ vuông tay phồng là một trong những thiết kế được fashionista thế giới yêu thích nhất. Nếu cách phối cùng quần jeans và giày sandals mũi vuông mang theo hơi thở hiện đại, chiếc váy maxi nhún bèo là lựa chọn hoàn hảo cho cô gái theo đuổi phong cách Bohemian. Để tránh trang phục rườm rà, bạn nên ưu tiên những phụ kiện như choker đơn giản, hoa tai hạt…

honeynsilk-mac-ao-co-vuong-tay-phong-mau-trang-0840.jpg

Áo nữ cổ vuông tay phồng là một trong những thiết kế được fashionista thế giới yêu thích nhất.

Tay dài ôm sát là “bảo bối” cho những cô nàng ngực nhỏ. Chân váy dài qua gối, quần jeans hay quần âu ống rộng tạo sự cân bằng khi phối cùng áo cổ vuông. Đôi giày mule màu pastel hoàn thiện bộ trang phục dạo phố ngọt ngào và nữ tính.

Bạn nên ưu tiên chất vải lụa sang trọng và thoáng mát trong những ngày nóng bức. Áo hai dây cổ vuông với quần shorts, chân váy maxi thích hợp cho những chuyến du lịch ngày nghỉ. Nếu đang tìm kiếm một lựa chọn kín đáo hơn, bạn có thể mix áo hai dây ngoài áo thun. 

gigi-hadid-mac-ao-nu-co-vuong-hai-day-manh-mau-do-cm-0840.jpg

Áo hai dây cổ vuông với quần shorts, chân váy maxi hay quần jeans thích hợp cho những chuyến du lịch ngày nghỉ.

Các cô gái theo đuổi phong cách sporty chic có thể lựa chọn tank top cổ vuông bằng chất liệu thun gân hoặc đan móc. Áo lửng kết hợp với quần lưng cao tôn lên vòng eo thon gọn và “hack” dáng tối đa. 

harperandharley-mac-ao-co-vuong-tank-top-va-ao-blazer-0840.jpg

Bạn có thể khoác thêm chiếc áo denim khi đi dạo chơi cuối tuần cùng hội bạn thân. Trong khi đó, áo blazer sẽ mang lại vẻ thanh lịch.

Áo croptop cổ vuông được khá nhiều người lăng xê, đây được coi là một trong những item hot hit nhất mùa hè năm nay. Áo croptop mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và nữ tính. Áo croptop cổ vuông vừa giúp khoe trọn xương quai xanh xinh đẹp vừa tôn được vòng eo nhỏ nhắn và đường cong mang lại cảm giác hack dáng vô cùng.

Áo cổ vuông có thể kết hợp cùng các phụ kiện như khăn quàng cổ, vòng cổ hoặc dây chuyền. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn thể hiện phong cách cá tính, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và thanh lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022