Rosé là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da căng bóng, mịn màng. Cô nàng từng chia sẻ quy trình dưỡng da với những bước chính, tưởng chừng phức tạp nhưng thực chất đều rất dơn giản. Hãy cùng xem đó là gì nhé. 

Dầu tẩy trang

Cô ưu tiên các loại tẩy trang gốc dầu để loại bỏ tất cả bụi bẩn hoặc tạp chất còn đọng lại trên da. Rosé từng chia sẻ với tạp chí Vogue Pháp rằng: "Ngay cả vào những ngày nghỉ khi tôi không trang điểm, tôi vẫn luôn rửa mặt như thể tôi đang trang điểm. Điều đó giúp làn da ngày hôm sau luôn tươi tắn, có sức sống."

rose-0815.jpg

Rosé là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da căng bóng, mịn màng.

Dùng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch kép

Để đảm bảo khuôn mặt sạch sẽ không còn cặn trang điểm hoặc bụi bẩn, nữ ca sĩ BlackPink sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt. Sản phẩm này tốt cho làn da nhờn và dễ bị mụn trứng cá, vì mục đích chính của chúng là loại bỏ dầu hoặc bã nhờn dư thừa.

Thành phần của sữa rửa mặt này cũng có chứa các chất dưỡng ẩm như axit hyaluronic và axit amin, không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da.

Thêm Emulsion vào quy trình dưỡng da

Emulsion là sản phẩm sữa dưỡng được coi là giải pháp thay thế tuyệt vời cho kem dưỡng truyền thống, tránh các khả năng để lại cảm giác nặng nề hoặc nhờn dính trên da mặt. Emulsion là món đồ mà không chỉ Rose, các cô nàng xứ Hàn cũng mê mẩn. 

Sữa rửa mặt tạo bọt 

Sữa rửa mặt tạo bọt  loại bỏ dầu thừa hoặc bã nhờn trên da. Nó còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit amin và axit hyaluronic không ảnh hưởng đến lượng dầu tự nhiên của da.

Rosé sử dụng dòng sữa rửa mặt Senka Speedy Perfect Whip vì sản phẩm này dịu nhẹ, len lỏi vào sâu bên trong da để đạt hiệu quả làm sạch tối đa.

Serum

Giọng ca chính BLACKPINK ưu ái em Sulwhasoo First Care Activating Serum cho chui trình chăm da của mình. Sản phẩm này gips phát triển giúp phục hồi và cải thiện kết cấu tổng thể của da. Để có được kết quả tốt nhất, serum như "bước đệm" giúp hỗ trợ cải thiện khả năng hấp thụ các dưỡng chất. 

Serum là giải pháp chăm sóc da đậm đặc, thẩm thấu sâu vào da để điều trị các vấn đề như đường nhăn, nếp nhăn, tăng sắc tố, mụn trứng cá, khô hoặc xỉn màu.

rose3-0924.png

Serum như "bước đệm" giúp hỗ trợ cải thiện khả năng hấp thụ các dưỡng chất.

Kem chống nắng

Cô nàng luôn đảm bảo thoa kem chống nắng đầy đủ và apply lại trong ngày để làn da được bảo vệ hoàn hảo khỏi tia UV từ mặt trời và nhiều tác động xấu khác từ môi trường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022