Mới đây, ca sĩ Orange đã phát hành MV mới mang tên Em nên yêu cô ta, do chính cô sáng tác, nằm trong album Cam'On ra mắt cuối năm ngoái. Ca khúc này kể về câu chuyện một cô gái bị chàng trai mình yêu phản bội. Tuy nhiên, thay vì đau buồn, cô lại cảm thấy tiếc nuối cho cô gái đang yêu anh ta, bởi đó là một chàng trai không xứng đáng.

photo-2-172061522183717248322.jpeg

Orange

Orange được biết đến là một trong những ca nhạc sĩ trẻ tài năng nhất hiện nay, thuộc thế hệ Gen Z, sở hữu khả năng sáng tác, viết lời và ca hát tốt, giọng hát có kỹ thuật và màu sắc. Cô được diva Hà Trần cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội đánh giá rất cao.

Trong vài năm qua, Orange trải qua trầm cảm nặng nề tới mức nhiều lúc nghĩ quẩn, đóng cửa với showbiz. Tuy nhiên, cô nàng đã lấy lại năng lượng nhờ âm nhạc và dồn tâm trí để sáng tác, cho ra album Cam'On, trở lại với khán giả.

Các ca khúc trong album này đều có giá trị nghệ thuật và khá sâu sắc, bao gồm cả Em nên yêu cô ta.

MV ca khúc Em nên yêu cô ta là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, kể về câu chuyện tình yêu đầy kịch tính và bất ngờ. Trong sản phẩm lần này, Orange khéo léo lồng ghép yếu tố trinh thám và lối kể chuyện cuốn hút qua từng khung hình, biến hiện trạng tình yêu thành hiện trường tình ái, tạo nên bầu không khí gay cấn và hấp dẫn.

photo-1-17206152201231243008883.jpeg

Orange và Plastique Tiara

Trong MV này, đích thân Orange đóng vai chính, được lấy cảm hứng từ tạo hình nhân vật Tomie, nguyên mẫu của Nanno trong bộ phim đình đám Girl From Nowhere. Vì thế nên trong MV này, Orange đưa vào một số hình ảnh anime thú vị.

MV đặc biệt gây chú ý bởi sự xuất hiện của Plastique Tiara - drag queen gốc Việt đình đám thế giới, đảm nhận vai trò "người thứ 3" cũng như bạn thân của Orange.

Thông qua MV này, Orange muốn truyền tải thông điệp rằng, không nên chỉ đổ lỗi cho tiểu tam khi bị giật mất người yêu, mà hãy nhìn vào người đàn ông của mình, một người không chung thuỷ đồng thời là một người đàn ông kém phẩm chất. Quan điểm này của cô hiện đang gây nhiều ý kiến trái chiều.

Trong tương lai, Orange cũng muốn hướng đến phát triển âm nhạc trưởng thành, có tính kể chuyện, chú trọng nhiều hơn vào trải nghiệm âm nhạc. Cô mong muốn người nghe có thể trải nghiệm trọn vẹn với bài hát dù là khi nghe lời hay âm thanh ở bất kỳ định dạng nào.

MV này cũng là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên, Drag Queen Plastique Tiara xuất hiện trong một dự án của nghệ sĩ Việt sau khi tạo dấu ấn trên truyền hình Mỹ. Plastique Tiara đã bày tỏ sự hào hứng khi tham gia và cho biết cô là fan của âm nhạc Orange từ lâu. Dự án này là sự ủng hộ của Plastique Tiara dành cho các nghệ sĩ Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022