Ngày 23/8, nhà sản xuất thông báo sẽ có hai anh tài ra về sau Công diễn 3. Trước đó, ê-kíp giấu kín thông tin số lượng anh tài phải ra về, khiến 30 người chơi vừa áp lực trình diễn đối kháng, vừa áp lực về màn loại trừ.

Ở Công diễn 3, mỗi nhà sẽ biểu diễn hai tiết mục gồm một bài vocal và một bài trình diễn theo hình thức đấu đối kháng.

Qua trailer của chương trình, 30 anh tài có màn tương tác thú vị. Mở đầu, anh tài Tự Long có màn đối đáp bằng rap, lấy cảm hứng từ câu nói gây sốt “đỉnh nóc, kịch trần, cờ bay phấp phới”.

anh-trai-1.jpganh-trai-2.jpgNSND Tự Long và Tiến Luật hài hước trong Công diễn 3.

Tiến Luật - đại diện Nhà Trẻ - đưa ra lời thách đấu các nhà khác, tự tin đội mình lúc nào cũng "ở trên, không cần lên đỉnh". Trong khi đó, Neko Lê (một trong số anh tài mỏ hỗn) phản bác Tiến Luật.

"Mình đâu có trẻ đâu nhưng đặt Nhà Trẻ là để hồi teen. Nhưng lát nữa có thua thì đừng ngồi xin", Neko Lê "hạ bệ" Tiến Luật, Tiến Đạt, Hà lê và Rhymastic trong vòng đối kháng.

Việc các anh tài tương tác trước phần biểu diễn khiến phần đối kháng thêm đặc sắc. Khán giả chờ đợi khoảnh khắc bùng nổ ở các tiết mục.

Sau 8 màn trình diễn, các anh tài ở đội thua cuộc đối mặt phần loại trừ thành viên đầy cam go. Luật loại trừ gay cấn và khốc liệt buộc dàn anh tài cân nhắc cẩn trọng trước khi ra quyết định. Ở công diễn 3, hai nhà có tổng điểm hỏa lực tiết mục cao hơn sẽ an toàn và hai nhà còn lại vào vòng nguy hiểm. Ở hai nhà nguy hiểm, mỗi nhà phải tạm chia tay một thành viên.

anh-trai-3.jpganh-trai-4.jpganh-trai-5.jpganh-trai-6.jpgCác anh tài xúc động khi có hai người chơi phải dừng chân ở Công diễn 3.

Quy tắc loại ở công diễn 3 tiếp tục trải qua ba bước gồm nhận điểm hỏa lực thành viên - bình chọn kín và công bố kết quả. Sau màn loại trừ, nhiều anh tài không kìm được nước mắt.

Thiên Minh khóc, mong muốn thay một anh tài phải ra về. Trong khi đó, Tiến Luật lấp lửng: "Trong đầu tôi có suy nghĩ, nếu như đội vào vòng nguy hiểm, tôi là người phải dừng lại".

Hình ảnh trong trailer cho thấy các nghệ sĩ khó kiềm chế khi có thêm hai anh tài phải ra về. Khoảnh khắc Bằng Kiều, Rhymastic và Soobin Hoàng Sơn trầm ngâm, Thiên Minh và Quốc Thiên sướt mướt... khiến khán giả nhớ lại màn loại Thành Trung, HuyR và Kiên Ứng đầy cảm xúc ở Công diễn 2.

tu-long-ava.jpg?width=150Nhạc
Anh tài mà NSND Tự Long quý nhất

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022