Mấy ngày qua, vụ việc ca sĩ Phan Đinh Tùng biểu tại Mỹ mà đằng sau có cờ ba sọc khiến mạng xã hội vô cùng bức xúc. Mới đây, ca sĩ này đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân của mình.

Theo ca sĩ Phan Đình Tùng, từ hôm qua đến nay anh biết được khán giả đã thấy được một số hình ảnh của anh đi lưu diễn phục vụ văn nghệ cho kiều bào ở nước ngoài. Ca sĩ này hiểu những phản ứng của cộng đồng liên quan đến những hình ảnh này.

Phan Đinh Tùng cho biết, xin chân thành lắng nghe và nhận lỗi vì đã để xảy ra những sự việc như trên. Bên cạnh đó, ca sĩ này muốn được chia sẻ thêm về suy nghĩ của mình, để mọi có thể thấu hiểu và cảm. Đồng thời, cũng là để cho ca sĩ này có thể có cơ hội sửa sai từ bài học đắt giá này.

phan-dinh-tung-1.jpgPhan Đinh Tùng viết trên trang Facebook cá nhân (Ảnh chụp màn hình).

“Tùng xin chân thành lắng nghe và nhận lỗi vì đã để xảy ra những sự việc như trên. Bên cạnh đó, Tùng muốn được chia sẻ với quý vị về suy nghĩ của Tùng, để quý vị có thể thấu hiểu và cảm thông cho Tùng và cũng là để Tùng có thể có cơ hội sửa sai từ bài học đắt giá này.

Tùng tham gia vào các show diễn là để được phục vụ khán giả của mình, vì vậy, khi đến bất kì nơi biểu diễn nào thì Tùng chỉ tập trung vào việc trình diễn, hát để phục vụ khán giả mà không để ý đến những điều gì, sự việc gì xảy ra ngoài khán giả của mình. Tùng xin nhận lỗi vì đã không tìm hiểu thật chi tiết nơi tổ chức sự kiện và cũng đã không quan sát thật kĩ lưỡng nên đã vô tình trình diễn trên một vài sân khấu không phù hợp”, ca sĩ Phan Đinh Tùng viết.

Phan Đinh Tùng cũng khẳng định, mình người Việt Nam, quốc tịch Việt Nam, ca sĩ này cũng rất tự hào vì mình là con dân của Việt Nam nên đã thể hiện niềm tự hào đó qua nhạc phẩm “Hào khí Việt Nam”. Ca sĩ này cho biết thêm, thực lòng, mỗi lần hát ca khúc này trong lòng lại trào dâng tình yêu quê hương, đất nước và niềm tự hào về khí phách kiên cường, bất khuất của người Việt Nam.

“Cho Tùng được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả quý khán giả, vì sự sơ sót và chủ quan này của bản thân mà đã vô tình gây ra sự bức xúc cho quý khán giả của mình. Qua sự việc lần này, Tùng cũng sẽ nâng cao nhận thức của bản thân và để ý kỹ càng hơn về các bối cảnh xung quanh khi Tùng đi trình diễn. Một lần nữa, cho Tùng xin được chân thành gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự lượng thứ từ quý vị”, ca sĩ Phan Đinh Tùng phân trần.

phan-dinh-tung.jpgPhan Đinh Tùng biểu diễn mà đằng sau có lá cờ ba sọc (Ảnh chụp màn hình).

Như Báo Công Thương đã thông tin trước đó, sau ca sĩ Phạm Khánh Hưng, cộng đồng Facebook lại tiếp tục phát hiện ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng có buổi biểu diễn với những hình ảnh có lá cờ ba sọc. Theo hình ảnh chụp lại, Phan Đinh Tùng đứng trên sân khấu, đằng sau có 3 lá cờ rất lớn, trong đó có cờ ba sọc.

Ngay sau khi ảnh trên được lan truyền, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và đòi tẩy chay ca sĩ này.

Mới đây nhất, cũng liên quan đến việc biểu diễn dưới lá cờ ba sọc, ca sĩ Tóc Tiên cũng đã lên mạng xin lỗi mọi người về sự việc tương tự.

phan-dinh-tung.jpg?width=150Nhạc
Sau Phạm Khánh Hưng, tới lượt Phan Đinh Tùng cũng biểu diễn bên cờ ba sọc

Theo Công Thương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022