Theo video được lan truyền trên mạng xã hội, Hà Anh Tuấn gặp sự cố trong đêm nhạc 17/8. Cụ thể, khi vừa xuất hiện trên sân khấu từ bàn nâng, nam ca sĩ đứng không vững, loạng choạng rồi ngồi bệt xuống sân khấu.

Hà Anh Tuấn xin phép khán giả: “Cho tôi ngồi một chút”.

ha-anh-tuan-1.jpegha-anh-tuan-2.jpegKhoảnh khắc Hà Anh Tuấn gặp sự cố trong đêm nhạc 17/8.

Sau đó, anh được MC và nhân viên hậu đài tới hỗ trợ. Mất khoảng 5 phút, Hà Anh Tuấn mới ổn định sức khỏe và bắt đầu trình diễn.

Anh xin lỗi BTC và xin phép hát gấp đôi số bài dự kiến ban đầu để bù đắp cho khán giả.

"Lâu lâu tôi mới đi hát, không thể để tình trạng như thế này được. Bây giờ già rồi, không còn là ca sĩ trẻ nên không thể như thế này trước mặt khán giả", Hà Anh Tuấn nói.

Kết thúc đêm nhạc, Hà Anh Tuấn chia sẻ thêm về sự cố này trên trang cá nhân.

"Đêm nay trên sân khấu thật drama. 5 phút đầu chắc huyết áp còn bằng 0. Trải nghiệm ấy thật kỳ lạ, khi tất cả đen mờ và chầm chậm đi. Chỉ còn một ý chí mỏng như sợi chỉ, là phải hát không được bỏ cuộc.

Vẫn là khán giả đưa tôi quay về với nhịp đập của âm nhạc. Nhờ vậy mà được hát bù lại nhiều gấp đôi. Dù thế nào cũng là sống và sót trong âm nhạc”, Hà Anh Tuấn cho hay.

Nhiều khán giả bày tỏ lo lắng và không khỏi ái ngại trước tình trạng sức khỏe của Hà Anh Tuấn. Trước đó, anh gặp trường hợp tương tự khi tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc Tuần du lịch Ninh Bình 2024 hồi tháng 6.

Khi đang hát ca khúc Bonjour Vietnam, Hà Anh Tuấn đột ngột mất thăng bằng, loạng choạng rồi ngồi thụp xuống sân khấu. Sau đó, nam ca sĩ lộ nhiều dấu hiệu bất ổn khi hát lạc giọng, chênh phô, sắc mặt xanh xao, tay run rẩy.

Chia sẻ với khán giả sau màn trình diễn, Hà Anh Tuấn nói anh bị tụt huyết áp ngay khi vừa bước ra sân khấu.

"Tôi vừa bị tụt huyết áp. Cảm giác này giống như một năm trước, khi tôi biểu diễn trong live show Chân trời rực rỡ ở Ninh Bình. Nói thật là vừa rồi tôi suýt ngất xỉu. Có lẽ lần nào về Ninh Bình, tôi cũng rất hồi hộp", Hà Anh Tuấn nói.

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984, được chú ý từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Tên tuổi của anh gắn liền với những ca khúc như Cơn mưa tình yêu, Tháng tư là lời nói dối của em, Để dành, Xuân thì…

Anh là ca sĩ giành được 13 đề cử và 2 lần đoạt giải Cống hiến.

ava.jpg?width=150Nhạc
Cứ ngỡ khó sold-out, toàn bộ vé show Hà Anh Tuấn tại Úc bán hết còn nhanh hơn cả Singapore!

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022