Sân khấu nhiều nước mắt của đội Hurrykng

Tập 11, đội Hurrykng trình diễn ca khúc Kim phút kim giờ, nói về cặp đôi bỏ lỡ nhau để lại nhiều tiếc nuối. Nhóm không thực hiện vũ đạo mà cùng xuất hiện trên tiểu cảnh sân khấu. Bài hát demo là bản ballad nhưng được đội Hurrykng sửa lại vì 4/5 thành viên là rapper.

Một số khán giả tiếc nuối vì ca khúc bị sửa quá nhiều so với bản demo và hy vọng tác giả DC Tâm phát hành bản ballad.

say-hi-1.jpgsay-hi.jpgsay-hi-2.jpgsay-hi-3.jpgSân khấu đội Hurrykng chứng kiến nhiều nước mắt rơi.

Sân khấu nhiều cảm xúc hơn khi cuối phần trình diễn, Negav bật khóc, nói lời cảm ơn HIEUTHUHAI đã luôn lo nghĩ cho anh em Gerdnang. Hieuthuhai thừa nhận không dễ rơi nước mắt nhưng không kìm được cảm xúc.

MC Trấn Thành nhận xét HIEUTHUHAI là người trượng nghĩa, anh lạc giọng, xúc động khi nói về đàn em: "Hào quang không phải cho riêng mình mà luôn chia sẻ với mọi người. Đó là điều quý báu cho cuộc đời nghệ sĩ của Hiếu".

Cú “twist” cuối là sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy trong hình ảnh cô dâu rưng rưng nước mắt trong ngày cưới. Tiểu Vy cho biết đã nhập tâm và phiêu cùng bài hát, vẫn còn xúc động sau khi tiết mục kết thúc.

Phần trình diễn còn lại là ca khúc Đều là của em đội Anh Tú Atus. Với nhiều chiêu trò trên sân khấu, nhóm làm nhạc Disco theo hướng retro, phần rap melody do Atus viết lời.

Tiết mục được đầu tư, sáng tạo từ âm nhạc, trang phục đến ý tưởng. Sáng tạo độc đáo nhất trong tiết mục là đưa bungee lên sân khấu. Cả nhóm đã trải qua quá trình luyện tập vất vả, làm việc với cường độ cao, để đảm bảo các động tác nhảy được thực hiện chính xác đến từng biên độ. Anh Tú còn bị rách cơ trong lúc tập, do nhào lộn sai tư thế.

say-hi-4.jpgsay-hi-5.jpgPhần trình diễn đội Anh Tú Atus.

Gây tranh luận về việc sửa bài hát, song Hurrykng thành công dẫn dắt đội hình gồm Hieuthuhai, Neagav, Isaac, Pháp Kiều chiến thắng ở Live Stage 4. Như vậy, nguyên đội hình an toàn tiến tới chung kết.

4 anh trai bị loại

Đội hạng nhất của Livestage 4 - đội Hurrykng - được quyền cứu một người nhưng không biết điểm số cá nhân của bất cứ ai. Trước lựa chọn khó khăn, cả đội đã bàn bạc và quyết định dành cơ hội này cho Jsol. HIEUTHUHAI cho biết: “Tất cả lựa chọn mà nhóm tôi cân nhắc, đều dựa trên điều duy nhất là người này có hợp để làm nhóm nhạc hay không”.

Isaac nhấn mạnh: “Jsol có sự phát triển vượt bậc trong chương trình này. Nếu như tìm một nhân vật để tham gia nhóm nhạc, Isaac nghĩ là Jsol là lựa chọn tuyệt vời”.

say-hi-6.jpgsay-hi-7.jpgSong Luân và Captain bước vào Chung kết sau khi được "hồi sinh".

Sáu cái tên phải nói lời chia tay chương trình gồm Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Wean Lê, Captain, Hùng Huỳnh, Song Luân. Tuy nhiên, các anh trai còn lại có quyền cứu hai thành viên thông qua bình chọn cá nhân, mỗi người được bầu hai cái tên xứng đáng vào chung kết.

Kết quả Song Luân và Captain là hai người có được tấm “vé vớt”

Chung kết “Anh trai say hi” mời Alan Walker

Livestage Chung kết gồm 16 anh trai, trong đó 4 người có điểm số cao nhất Livestage 4 trở thành đội trưởng là HIEUTHUHAI, Atus, Đức Phúc và Quang Hùng MasterD.

Kết quả lập đội: Đội HIEUTHUHAI gồm các thành viên: Song Luân, Jsol, Dương Domic. Đội Atus gồm Rhyder, Isaac, Hurrykng. Đội Đức Phúc gồm Quân A.P, Anh Tú, Captain. Còn lại là đội Quang Hùng MasterD gồm NEGAV, Pháp Kiều và Erik.

Trong đêm Livestage Chung kết, 16 người sẽ trình diễn 16 tiết mục solo, sau đó là 4 bài trình diễn nhóm.

Khách mời đặc biệt trong chung kết là DJ Alan Walker. 16 anh trai sẽ cùng trình diễn trong sân khấu kết hợp với nam DJ nổi tiếng thế giới. Alan Walker là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng quốc tế với siêu hit Faded, đạt hơn 3,6 tỷ lượt xem trên YouTube, 2 tỷ lượt nghe trên Spotify và nhận được chứng nhận bạch kim tại 14 quốc gia.

Kênh YouTube của anh hiện có hơn 45 triệu người đăng ký và hơn 14 tỷ lượt xem.

hth.jpg?width=150Nhạc
Hieuthuhai khiến Trấn Thành khóc

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022