Trong tập 8 của Anh trai vượt ngàn chông gai, 30 anh trai chia thành 4 nhà đấu đối kháng. Bước vào Công diễn 3, các anh tài trình diễn chủ đề Tấm khiên, với ý nghĩa phái mạnh luôn xem mình như những tấm khiên, luôn tiến về phía trước, bảo vệ những gì thân yêu nhất.

Trình diễn nhiệt tình, 30 anh tài vẫn đối mặt màn loại sốc.

Trọng Hiếu out trình, Tuấn Hưng lột xác

Trình diễn ca khúc Thu hoài, Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Hà Lê, Quốc Thiên và Rhymastic của Nhà Trẻ giành chiến thắng trước Nhà Cá Lớn khi tái hiện hình ảnh xúc động của ngư dân. Họ là trụ cột của gia đình đối mặt với những con sóng lớn, hiểm nguy ngoài biển khơi để mưu sinh nhưng luôn hướng về gia đình.

Tiến Đạt không kìm được nước mắt khi thể hiện trọn vẹn tinh thần bài hát. Trên sân khấu, thủ lĩnh Nhà Trẻ nhiều lần gạt nước mắt vì xúc động.

Trong khi đó, Tiến Luật mang kỹ thuật sân khấu, mang lại màn trình diễn xúc động. “Tôi muốn gửi lời chúc đến những ai bôn ba ngoài khơi, dù có sóng lớn, gió dữ đến mức nào cũng an toàn quay về với mái ấm", Tiến Luật nói.

Phần trình diễn của Nhà Trẻ khiến nhiều anh trai và khán giả trường quay xúc động.

Đối kháng với Nhà Trẻ, các thành viên của Nhà Cá Lớn gồm Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Thanh Duy, Trọng Hiếu, Soobin đã mang đến ca khúc Là anh đó. Lần nữa, Trọng Hiếu "out trình" khi kết hợp giọng hát, khả năng múa đương đại điêu luyện trong màn trình diễn.

anh-trai-chong-gai-1.jpganh-trai-chong-gai-2.jpganh-trai-chong-gai-3.jpganh-trai-chong-gai-4.jpgPhần biểu diễn của Nhà Cá Lớn gây ấn tượng mạnh.

Tuấn Hưng và Đăng Khôi thể hiện tinh thần máu chiến khi học đánh trống, guitar điện, mang đến hình ảnh khác biệt. Sự lột xác của Tuấn Hưng và Đăng Khôi, kèm theo vocal ổn khiến khán giả bất ngờ.

Sau phần bình chọn của khán giả, Nhà Trẻ được 1.830 điểm hỏa lực, giành chiến thắng trước Nhà Cá Lớn với 1650 điểm hỏa lực.

Danh thủ Hồng Sơn và võ sĩ Duy Nhất chiêu trò

Trong tiết mục Triệu lý do, Nhà Mứt Gừng tung chiêu, gây sốc khán giả khi để cựu danh thủ Hồng Sơn và Duy Nhất lần lượt hóa thân thành Soobin và Cường Seven (hai anh tài của nhà đối thủ).

Rũ bỏ hình tượng "Quả bóng vàng Việt Nam", danh thủ Hồng Sơn bất ngờ khi tái hiện màn múa cát Giá như của Soobin ở tập 1. Sự lột xác của anh tài lớn tuổi nhất chương trình khiến các anh tài khác sốc toàn tập. Ngoài ra, anh tài Hồng Sơn còn gây bất ngờ với khả năng rap.

Trước sự tán dương của anh tài khác, cựu danh thủ Hồng Sơn nói anh thần tượng Soobin. Trước đó, anh tài Hồng Sơn lo lắng: "Khi đứng trước ánh đèn sân khấu, không gian không phải sở trường, tôi sợ chệch nhịp vì run rẩy".

anh-trai-chong-gai-5.jpganh-trai-chong-gai-6.jpgDanh thủ Hồng Sơn và võ sĩ Duy Nhất gây sốc với màn hóa thân thành Soobin và Cường Seven.

Về phần trình diễn của đồng đội, Phạm Khánh Hưng ấn tượng trước sự chịu khó của anh tài Hồng Sơn. "Anh Sơn Anh bị đứt dây chằng đầu gối nhưng vẫn chịu khó tập luyện. Điều đó khiến anh em rất xúc động", anh tài nói.

Nguyễn Trần Duy Nhất lại nhuộm tóc xanh, múa võ, chơi đàn, tái hiện tiết mục solo của Cường Seven. Hình ảnh bứt phá này đã khiến khán giả và các anh tài khác ngạc nhiên.

Đối kháng với Nhà Mứt Gừng, các thành viên của Nhà Cá lớn gồm Tự Long, Thanh Duy, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Jun Phạm có màn trình diễn bứt phá trong tiết mục mashup Đường xa ướt mưa x Đừng qua lối đó.

Trong tiết mục, NSND Tự Long và các anh tài hóa thân thành học sinh. Về phần tạo hình, Jun Phạm nói: "Chúng tôi nhìn có vẻ già nhưng rất trẻ con. Những đứa trẻ bên trong vẫn còn đây, đừng đánh mất điều đó".

Nói thêm về thông điệp, NSND Tự Long nhắn nhủ khán giả: "Những ai là cha là mẹ, hãy bảo vệ những đứa trẻ xung quanh, để các con trở thành người có ích cho xã hội. Hãy yêu thương, để các con có kiến thức, khi bước ra đời không bị bỏ rơi và biết yêu thương đồng đội".

Màn trình diễn của Nhà Mứt Gừng tạo nhiệt, được 350 khán giả trường quay ủng hộ nhiệt tình.

Cựu danh thủ Hồng Sơn và anh tài Hà Lê ra về

Sau hai vòng đấu vocal và performance, Nhà Mứt Gừng và Nhà Trẻ vào vòng nguy hiểm. Khác với công diễn trước, các anh tài bình chọn kín chọn thành viên ra về. Ai có lượt bình chọn ít nhất sẽ bị loại.

Kết quả, anh tài Hồng Sơn và Hà Lê phải ra về sau công diễn 3.

Đối diện việc thành viên nhóm mình ra về, anh tài Tiến Luật nói: "Tôi tưởng bản thân cứng cỏi, đủ bình tĩnh, nhưng không. Chỉ là tôi chưa chạm đến giới hạn bản thân".

Thủ lĩnh Bằng Kiều cũng tự trách, cảm thấy "tệ, hụt hẫng" vì không giúp đội vượt qua vòng nguy hiểm.

Trước khi ra về, Hà Lê xúc động. Anh cho rằng 28 anh tài còn lại đều là những người thầy, có người là thần tượng của mình. "Đứng chung sân khấu với thần tượng là đặc ân, sự may mắn. Khi rời chương trình, tôi tiếp tục với đam mê, cống hiến và cho đi nhiều nhất".

anh-trai-chong-gai-7.jpganh-trai-chong-gai-8.jpganh-trai-chong-gai-9.jpganh-trai-chong-gai-10.jpg28 anh tài xúc động khi danh thủ Hồng Sơn, ca sĩ Hà Lê ra về.

Ở Công diễn 3, người phải ra về sốc là anh tài Hồng Sơn, vì trước đó anh thể hiện sự nỗ lực, làm nhiều điều bất ngờ. Trước khi ra về, cựu danh thủ ôm từng người. Tiến Luật nói danh thủ Hồng Sơn đã dự tính về nhà từ trước.

"Anh Sơn gặp chấn thương từ thời còn đá bóng, nhiều lần đứt dây chằng. Nhiều lúc, anh không thể đứng lâu hay ngồi xổm vì rất đau. Đến với chương trình, anh rất cố gắng", Tiến Luật nói.

Anh tài Hồng Sơn từng tâm sự với Tiến Luật rằng "anh mệt nhưng rất vui với hành trình này".

Trước khi ra về, Hồng Sơn nói: "Khó khăn, chông gai mà chúng tôi vượt qua được mới là điều hạnh phúc, vinh dự. Nó còn lớn lao hơn cả mục tiêu không bị rời khỏi chương trình. Hồng Sơn cũng tự nhủ, vượt qua những chông gai nào thì càng mừng đến đó".

Khoảnh khắc Hồng Sơn và 30 anh tài giơ tay phải, thực hiện động tác cầu thủ chào cờ trước trận đấu gây xúc động. Giống với phần loại trừ ở Công diễn 2, nhiều anh tài rơi nước mắt và tạo khoảnh khắc lắng đọng, lay động cảm xúc người xem.

anh-trai.jpg?width=150Nhạc
Hai anh tài bị loại sốc

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022