Tại Công diễn 3 của Anh trai vượt ngàn chông gai, Nhà Cá Lớn (gồm Tự Long, Thanh Duy, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Jun Phạm) có phần trình diễn tạo nhiệt nhất tại trường quay và thu hút sự bàn tán trên mạng xã hội.

Ở vòng đối kháng performance, Nhà Cá Lớn thể hiện mashup Đường xa ướt mưa x Đừng qua lối đó. Trong tiết mục, NSND Tự Long và các anh tài hóa thân thành học sinh. Về phần tạo hình, Jun Phạm nói: "Chúng tôi nhìn có vẻ già nhưng rất trẻ con. Những đứa trẻ bên trong vẫn còn đây, đừng đánh mất điều đó".

Nói thêm về thông điệp, NSND Tự Long nhắn nhủ khán giả: "Những ai là cha là mẹ, hãy bảo vệ những đứa trẻ xung quanh, để các con trở thành người có ích cho xã hội. Hãy yêu thương, để các con có kiến thức, khi bước ra đời không bị bỏ rơi và biết yêu thương đồng đội".

anh-trai-chong-gai-12.jpganh-trai-chong-gai-13.jpgNSND Tự Long và Soobin Hoàng Sơn tạo sóng sau Công diễn 3.

Xuyên suốt tiết mục, khán giả trường quay hòa theo phần thể hiện của các thành viên. Spotlight chia đều cho các anh tài, từ phần hát đến vũ đạo. Trong số các anh tài, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục nhận lời khen tích cực vì "tạo hình nào cũng hợp".

Trên mạng xã hội, khán giả gọi Soobin là "visual của mùa giải". Ở tuổi 32, nam ca sĩ vẫn "mượt" khi xuất hiện trong tạo hình học sinh.

"Soobin cứ hát thế này thì không thoát khỏi anh ấy được", "Vừa hát hay lại có visual thế này, bảo sao không ở top đầu mãi", "Ngoan xinh yêu đây rồi", "Dễ thương quá, ai cũng bùng nổ visual, dự là bài này được các em học sinh trung học dùng để nhảy flashmob đây"... khán giả bình luận.

Trong khi đó, NSND Tự Long hoàn toàn gây bất ngờ với màn đọc rap được khán giả gọi vui là "mượt hơn dầu gội". Màn kết hợp rap, vũ đạo hài hước lần nữa giúp nam nghệ sĩ tạo sóng trên mạng xã hội.

"Chú Long và anh Soobin sinh ra để đứng trên sân khấu, đúng là đỉnh nóc, kịch trần", "Cứ ngỡ nhóm nhạc nào đang biểu diễn", "Bê xa mê chú Long, chú đỉnh quá", khán giả viết.

anh-trai-chong-gai-14.jpganh-trai-chong-gai-15.jpg

Ở phần kết, khoảnh khắc NSND Tự Long trồng cây chuối khiến sân khấu bùng nổ. Khán giả liên tục khen sự đầu tư, chịu chơi của nam nghệ sĩ. Sau những lần múa cờ, phổ biến văn hóa dân tộc, tạo trend "đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới", NSND Tự Long tiếp tục nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

tu-long-ava.jpg?width=150Nhạc
Anh tài mà NSND Tự Long quý nhất

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022