Thông tin cho PV, đại diện thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 5h sáng nay (19/7), cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của anh Lê Văn Cương (tên thường gọi Lê Văn Cấng, SN 1983, trú tại thôn Đông 2, xã Liên Vị, thị xã Quảng Yên).

Anh Cương là nạn nhân gặp nạn mất tích trên biển tại khu vực đầm Quả Xoài (xã Liên Hòa) sau khi xảy ra va chạm tàu và thuyền. Đáng chú ý, vị tìm thấy thi thể nạn nhân ở liền kề khu vực xảy ra va chạm.

Trước đó, vào khoảng 20h30 tối 17/7, anh Lê Văn Cương cùng 8 người khác đi cắt hàu tại vùng biển khu vực Đèn Ba Lăng (thuộc vùng biển Liên Hòa). Đến khoảng 0h30 ngày 18/7, thuyền của anh Cương bất ngờ đâm vào tàu sắt chở đất làm anh Cương và Lê Văn Cường (cùng trú tại xã Liên Vị) trên thuyền bị rơi xuống biển.

an1-17213852953541999712094.jpg

Thi thể nạn nhân xấu số được cơ quan chức năng tìm thấy và đưa lên bờ.

Khi bị rơi xuống biển, anh Cường đã bơi và bám được vào tàu sắt, còn anh Cương do không biết bơi nên đã mất tích. Phát hiện sự việc, những người trên tàu đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy tung tích, sau đó sự việc được cấp báo chính quyền địa phương.

Ngay khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên có mặt và trực tiếp tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn; chỉ đạo các lực lượng, nhân dân tích cực vào cuộc; đồng thời trao đổi thông tin với huyện Thủy Nguyên và huyện Cát Hải (TP. Hải Phòng) để phối hợp tìm kiếm người mất tích.

Tuy nhiên, công tác tìm kiếm gặp khó khăn do mực nước thủy triều lên xuống. Sau hơn 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến sáng hôm nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Cương. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân xấu số được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Đàn cá voi nặng cả tấn nô đùa trên mặt biển Cô Tô

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022