Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông liên tục chửi bới, hành hung một tài xế ôtô ngay giữa đường. Người này thậm trí còn sử dụng mỏ lết, đánh tới tấp vào người lái xe ô tô, dù trong xe thời điểm đó còn có phụ nữ, trẻ nhỏ.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chú ý của dư luận, rất nhiều ý kiến không khỏi bức xúc trước thái độ hung hăng, hành vi côn đồ của người đàn ông, và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý vụ việc.

Người đàn ông cầm mỏ lết đánh tới tấp tài xế ô tô ngay giữa đường ở TP Thủ Đức. Nguồn: L.Q.V

Theo tìm hiểu của PV, đoạn video được ghi lại vào khoảng 18 giờ 45 phút ngày 15/9 trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh). Theo người đăng tải video cho biết, người đàn ông điều khiển xe ô tô 7 chỗ màu đen, di chuyển từ đường Phạm Văn Đồng rẽ phải vào đường Kha Vạn Cân.

Người này sau dó xuống xe, dùng tay, mỏ lết đánh tới tấp vào người tài xế, vừa đánh người đàn ông vừa nói "mày bước ra đây". Nạn nhân ngồi trên ô tô chỉ biết chịu trận, thời điểm đó trên ô tô có chở theo phụ nữ và trẻ em, người phụ nữ liên tục la hét van xin người đàn ông dừng lại.

Liên quan đến vụ việc trên ngày 17/9, đại diện Công an phường Hiệp Bình Chánh cho biết đã nắm được sự việc đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội và đang phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức tiến hành xác minh, mời những người liên quan lên làm việc, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc để có hướng xử lý.

video-chua-dat-ten-duoc-tao-bang-clipchamp-78-1-1724564067709566031799-0-41-388-662-crop-1724564084302675278591.gifHà Nội: Người đàn ông cầm điếu cày hành hung bảo vệ ở chung cư

GĐXH - Người đàn ông cầm theo điếu cày liên tục chửi bới, hành hung bảo vệ tại một chung cư ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Xem thêm video được quan tâm:

Khoảnh khắc vụ sạt lở khiến ngôi nhà 2 tầng đổ sập ở Bắc Kạn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022