Đại diện Công an quận Hải An (TP. Hải Phòng) cho biết, mới đây cơ quan CSĐT của đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can Khổng Văn Lợi (SN 1981, trú tại thôn Trần Hiềng, xã Hải Phú, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Theo đó, trong quá trình Tổ công tác (thuộc Đội CSGT-TT, Công an quận Hải An) đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm chuyên đề nồng độ cồn tại khu vực trước cửa số nhà 202 đường Phủ Thượng Đoạn (phường Đông Hải 1), đơn vị phát hiện Khổng Văn Lợi đi xe đạp và có biểu hiện nghi vấn. Sau đó, Tổ công tác ra hiệu lệnh tiến hành kiểm tra.

xe-dap-17241347252361278057685.jpg

Khi Tổ công tác yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra, Lợi đã có lời nói và có hành vi sử dụng một bọc tay nắm bằng cao su bên trái của xe đạp ném vào người chiến sĩ CSGT.

Tuy nhiên, người đàn ông này không chấp hành hiệu lệnh của Tổ công tác, mà có lời nói và hành vi sử dụng một bọc tay nắm bằng cao su bên trái của xe đạp ném vào người chiến sĩ CSGT. Trước hành vi trên, Tổ công tác đã đưa Khổng Văn Lợi về trụ sở Công an phường Đông Hải 1 để làm việc. Qua kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông này có mức cồn đo được là 0,025 mg/1 lít khí thở.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 12/8, cơ quan CSĐT Công an quận Hải An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định khởi tố bị can đối với Khổng Văn Lợi về hành vi "Chống người thi hành công vụ" quy định tại khoản 1 (Điều 330, Bộ luật Hình sự).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Xem thểm video đang được quan tâm:

Clip hai tài xế ô tô lao vào đánh nhau như phim hành động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022