Đại diện Công an TP. Hưng Yên (Hưng Yên) cho biết, mới đây, Đội Cảnh sát giao thông- Trật tự (CSGT-TT) đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với nam sinh T.Q.Đ. (học sinh lớp 11) khi nằm trên yên xe điều khiển xe máy và không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển. Đáng chú ý, sự việc bắt nguồn từ hình ảnh của người dân cung cấp cho Đội CSGT-TT.

Trước đó ngày 8/7/2024, Đội CSGT-TT, Công an TP. Hưng Yên nhận được phản ánh của người dân về việc, vào hồi 21h ngày 7/7 tại đường Nguyễn Văn Linh (thuộc phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên), có một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy với tư thế nằm trên yên xe gây mất an toàn giao thông.

si-1720770790771713438489.jpg

Hình ảnh nam sinh T.Q.Đ nằm trên yên xe điều khiển phương tiện.

Sau khi tiếp nhận nguồn tin, lãnh đạo Công an TP. Hưng Yên đã chỉ đạo Đội CSGT-TT phân công Tổ công tác tiến hành xác minh, điều tra lam rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSGT-TT đã mời T.Q.Đ (SN 16/9/2007, trú tại xã Tân Hưng, TP. Hưng Yên) hiện là học sinh lớp 11, trường THPT Tô Hiệu đến làm việc.

Kết quả buổi làm việc xác định, nam sinh T.Q.Đ thừa nhận bản thân đã điều khiển xe gắn máy BKS 89AA-535.xx vi phạm các lỗi: Người điều khiển nằm trên yên xe điều khiển xe và phương tiện không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển.

Hiện Đội CSGT-TT, Công an TP Hưng Yên đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với nam sinh T.Q.Đ. về các lỗi vi phạm trên.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Video Nữ sinh vừa đỗ lớp 10 trường chuyên gặp nạn tử vong trong đêm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022