Sau nhiều ngày giữ im lặng trước thông tin chia tay bạn trai diễn viên, mới đây trên kênh TikTok cá nhân, hot girl Ngọc Éng đăng tải clip chia sẻ khoảnh khắc đi ăn tối tại một nhà hàng. 

ne.jpgCô nàng khoe khoảnh khắc đời thường sau chia tay. Nguồn: ngoc.eng

Đáng chú ý, cô chèn lời ca khúc Exit Sign của HIEUTHUHAI, với những câu hát đầy tâm trạng, nói về cảm xúc của một cô gái sau chia tay như: "Em hiểu rằng chúng ta không ai là sai. Chỉ là em không muốn em mãi sẽ là lựa chọn thứ hai. Mãi sau những điều anh cho là lý do để anh tồn tại. Vậy đâu còn lý do để em ở lại,..."

Đăng kèm với clip, Ngọc Éng ghi tiêu đề 4 chữ, được nhiều người cho là tâm trạng của cô sau chia tay: "Biển báo lối thoát..."

Hiện tại, chỉ sau chưa đầy một ngày đăng tải, clip này đã thu về hơn 1,5 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận của cộng đồng mạng, những người theo dõi chuyện tình của cặp đôi. Đông đảo netizen mong cô sẽ sớm move on, tìm được một người mới có chung định hướng. "Đừng ai nói là yêu diễn viên phải chấp nhận nhé. Mỗi người có 1 tư duy yêu khác nhau. Chị ấy không chấp nhận thì có thể rời đi để 2 người đều có đường đi riêng", "Anh ấy cố gắng ra tử tế thì mình lại thấy thương cho chị, anh ta biết suy nghĩ thì đã chia tay trong im lặng và không lên bất kỳ bài nào để giải thích hay nói quá nhiều về mấy vấn đề hay lí do chia tay rồi",

"Chị ấy đâu có sai, nói rõ ràng để chia tay còn gì. Đừng có ai nói là yêu diễn viên phải chấp nhận, mỗi người có một midset riêng, nếu không cùng chung định hướng thì chia tay là điều hiển nhiên", "Tôi thấy ai cũng đáng thương, cũng xứng đáng được yêu nên cứ thế là tiến về phía trước nhé",... là những bình luận của cư dân mạng.

ne1.jpgTrên Instagram cá nhân, cô nàng cũng đăng hình ảnh mưa, để trắng đen, cho thấy tâm trạng buồn sau chia tay. Nguồn: ngoceng310

Nhiều người cũng nhận ra Ngọc Éng đã có sự thay đổi về ngoại hình sau chia tay, cô nàng cắt tóc ngắn hơn so với trước đây. Sau chia tay, nhiều cô gái thường chọn cắt tóc, như một cách để rũ bỏ muộn phiền, làm mới bản thân. 

ne2.jpgNhiều người hâm mộ nhận ra cô đã cắt tóc ngắn hơn. 

Sau hơn 5 ngày thông báo chia tay, cả hai không còn follow nhau trên mạng xã hội. Trên kênh TikTok cá nhân hơn 6,5 triệu người theo dõi, Ngọc Éng vẫn giữ nguyên những clip trước đó mà cả hai quay chung.

Song, trước những comment của netizen hỏi hay khuyên nhủ về việc chia tay, cô đều giữ im lặng.

ne3.jpgCặp đôi từng có chuyện tình ngọt ngào, thường xuyên đóng chung các clip đăng tải lên Tiktok, hút hàng triệu lượt xem.

Trước đó, vào ngày 2/9, tại kênh chat với fan trên Instagram, Vương Anh Ole (tên thật là Trần Vương Anh) thông báo anh và cô bạn gái hot girl TikTok Ngọc Éng (tên thật là Hoàng Ngọc Ánh) đã chia tay, lý do là Ngọc Éng không muốn người yêu đóng cảnh lãng mạn với bạn diễn nữ khác trên phim. Vương Anh còn khẳng định lỗi là do mình vì tình yêu không đủ lớn để Ngọc Éng chấp nhận nghề nghiệp của mình.

Tuy nhiên, chia sẻ này của nam diễn viên "Đi giữa trời rực rỡ" lại nhanh chóng vấp phải nhiều phản hồi trái chiều. Ngọc Éng cũng bị một số bộ phận fans quá khích, có những hành động toxic dành cho cô nàng, vì theo Vương Anh Ole là đã chia tay vì ghen tuông khi anh đóng cảnh tình cảm. 

Sau đó, Vương Anh Ole lại tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân, nhằm bảo vệ bạn gái cũ. Anh chia sẻ: "Việc bọn mình chia tay là do không cùng con đường, không cùng mục tiêu nên dừng lại trong sự tôn trọng lẫn nhau. Không xích mích, không hết yêu, và tuyệt đối không có người thứ 3".

Tuy nhiên, thông báo này một lần nữa làm cho câu chuyện chia tay của cặp đôi thêm phần drama. Nhiều người cho rằng sao nam kém duyên, thiếu tinh tế trong cách thông báo "đường ai nấy đi" với bạn gái lâu năm. 

page.jpg?width=150Yolo
Chia tay bạn trai diễn viên Đi giữa trời rực rỡ, nữ TikToker xinh đẹp nhận chỉ trích

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022