Bão Yagi là cơn bão rất mạnh, nên từ khi bão còn ở ngoài biển, các cơ quan chức năng ở tất cả những khu vực mà nó được dự báo sẽ đi qua đều đưa ra cảnh báo, đề nghị người dân ở yên trong nhà và có các cách thức khác để phòng chống bão.

Tuy nhiên, có một số (ít) người vẫn không chịu nghe.

Bão Yagi đổ bộ đảo Hải Nam (Trung Quốc) vào chiều 6/9 và hầu hết người dân đã sơ tán hoặc ở trong nhà khi gió bão hoành hành ngoài trời, nhưng một người đàn ông lớn tuổi lại cởi áo, hiên ngang đi ra phố và bắt đầu… tập Thái Cực Quyền.

taichi-94---Copy-1.jpgMột người đàn ông đi ra đường và tập võ giữa lúc bão Yagi đổ bộ đảo Hải Nam (Trung Quốc).

Đúng là người đàn ông này rất lực lưỡng và ban đầu, ông đứng khá vững giữa gió bão. Nhưng bất kỳ ai từng chứng kiến hoặc trải qua sức gió của bão Yagi thì đều dễ dàng hiểu là phần thắng sẽ thuộc về bên nào.

Chỉ một chút sau đó, người đàn ông tập võ đã phải bám vào một cái cây nghiêng ngả để cố giữ cho mình khỏi bị bão cuốn bay. Nhưng ngay cả như vậy, gió cũng nhanh chóng hất văng ông ra phố. Rõ ràng khả năng võ thuật của ông ấy đã không hiệu quả trước bão Yagi.

Video này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội của Trung Quốc. Hầu hết netizen đều hy vọng người đàn ông không bị thương, còn một số người thì viết nửa đùa nửa thật rằng ông ấy cần luyện tập nhiều hơn vì một bậc thầy võ thuật phải đứng vững hơn nữa trước siêu bão.

Thực tế, không ai nên thách thức sức mạnh của thiên nhiên và trong những lúc có bão, việc người dân nên làm là theo dõi hướng dẫn của các cơ quan chức năng và nghiêm túc làm theo.

page.jpg?width=150Yolo
MXH quốc tế rần rần hình ảnh người Việt Nam đồng lòng chống cơn bão Yagi: Tự hào quá hai tiếng đồng bào!

 Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022