Lê Bống tên thật là Lê Thị Xuân Anh, sinh năm 1995. Trước đi được biết đến với vai trò diễn viên, Lê Bống là hot TikToker, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng mạng xã hội và mẫu ảnh. Dẫu vậy, thời gian đó cô nàng cũng là trung tâm của nhiều cuộc tranh cãi thị phi.

Nhìn lại hành trình "lột xác", sửa chữa hình tượng sau nhiều lùm xùm, drama, có thể nói: Để có một diễn viên đóng chính phim giờ vàng Lê Bống hiện tại là không hề dễ dàng: "Đối với mọi lời nhận xét của khán giả, tôi đều ghi nhận và ghi nhớ trong đầu. Tôi luôn hi vọng có một ngày sẽ được mọi người công nhận sự cố gắng, sự nỗ lực trong công việc và tôi tin rằng mình đang nhận được thành quả. Tôi đã thấy những lời khen, những lời động viên và cả những lời bênh vực trước những tin đồn thất thiệt. Đó chính là động lực để tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa. Cảm ơn những người đã và đang yêu quý, ủng hộ tôi".

lb.png

Sau những thành công đầu tiên, sự cố gắng của cô gái xinh đẹp này tiếp tục được ghi nhận khi xuất hiện trong đề cử giải thưởng "Cánh Diều Vàng" năm nay. Lê Bống cho rằng bản thân có được cơ hội này là nhờ sự yêu thương của khán giả.

"Thân gửi cả nhà,

Bống rất vinh dự khi được tham gia giải thưởng Cánh Diều Vàng năm nay. Đây là một cơ hội lớn đối với Bống và Bống rất mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn – những người luôn đồng hành và yêu mến Bống trong suốt thời gian qua.

Sự ủng hộ của các bạn không chỉ là nguồn động viên lớn lao mà còn là động lực để Bống tiếp tục cống hiến và nỗ lực hơn nữa trong hành trình của mình. Nếu cả nhà thấy Bống xứng đáng, Bống rất mong các bạn có thể dành vài phút để bình chọn cho Bống.

Bống xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ cả nhà. Cùng nhau, chúng ta có thể làm nên điều kỳ diệu".

lb1.jpg

Cũng tại đây, Lê Bống có dịp nhìn lại hành trình theo đuổi nghiệp diễn của mình trong 7 năm qua. Miệt mài, chăm chỉ, say sưa, cầu thị, hot TikToker không ngừng nỗ lực học hỏi. Dù tay chân có tím bầm, cô vẫn không hề hay biết: 

"Nhiều khi đi học về, thấy tay chân tím bầm, Bống mới càng thấu hiểu nghề. Mỗi một cảnh quay, một cú máy là bao vất vả không chỉ của người diễn viên mà còn của cả những người đóng góp thầm lặng phía sau hậu trường" - Lê Bống càng thêm trân trọng công việc.

lb3.jpg

Từng chia sẻ về ước mơ của mình là có thể diễn thật nhiều vai với cuộc sống của thật nhiều nhân vật khác nhau, ở thời điểm hiện tại, Lê Bống tạm hài lòng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn sẽ tiếp tục trau dồi bởi "còn quá nhiều thứ mà muốn học, muốn làm và phát triển hơn nữa".

page.jpg?width=150Yolo
Lê Bống chưa vội kết hôn, quyết định trữ đông trứng ở tuổi 29

Theo Người Đưa Tin

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022