Pax Thiên, 20 tuổi, khoác tay mẹ bước lên thảm đỏ buổi công chiếu phim Without Blood trong khuôn khổ Liên hoan phim Toronto, Canada. Cậu mặc bộ suit đen, thắt cà vạt, đi giày da cùng màu và đeo cặp kính râm lớn. Trang phục của Pax đồng điệu với mẹ khi Angelina Jolie diện chiếc váy đen bó sát phong cách cổ điển.

angelina1-4030-1725859998.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tsfYYnrYyDmkXEbbJ-Yc4A

Angelina Jolie và Pax Thiên trên thảm đỏ Liên hoan phim Toronto. Ảnh: AFP

Pax gây chú ý với những vết sẹo trên trán, kéo dài xuống sống mũi và thái dương - dấu tích của tai nạn giao thông hơn một tháng trước. Vào ngày 29/7, Pax tông xe đạp điện vào đuôi xe ôtô đang đỗ chờ đèn đỏ ở ngã tư tại Los Angeles và ngã đập đầu xuống đất. Cậu nằm bất động một lát trước khi tỉnh lại và được đưa đi cấp cứu. Thời điểm xảy ra tai nạn, Pax không đội mũ bảo hiểm. Các nhân viên y tế nghi Pax bị chảy máu não và được điều trị trong phòng hồi sức tích cực vài ngày, sau đó tiếp tục nằm viện vì chấn thương phức tạp, People đưa tin.

angelina2-3378-1725859998.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xWOTn4ZOm9d0MVpx9qMnlw

Pax để lộ những vết sẹo trên trán và một phần tay bó bột. Ảnh: AFP

Trong lần xuất hiện đầu tiên vào tuần trước khi đi ăn trưa với mẹ, Pax được trông thấy bó bột cánh tay. Tuy vậy con trai Angelina Jolie trông đã hồi phục khỏe mạnh.

Pax là người con duy nhất cùng Angelina Jolie đến dự Liên hoan phim Toronto cuối tuần qua để quảng bá phim Without Blood. Angelina là đạo diễn của bộ phim tâm lý, chiến tranh trong khi Pax Thiên cùng anh trai Maddox làm trợ lý cho mẹ. Bộ phim được thực hiện ở Italy vào hè 2022.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2022, Angelina Jolie cho biết Pax Thiên làm việc rất chăm chỉ trên phim trường và cô cũng hợp tác ăn ý với hai con trai. "Chúng tôi làm việc rất hợp với nhau. Đoàn quay phim của chúng tôi là một đội tuyệt vời, giống như một đại gia đình và mọi thứ diễn ra rất tự nhiên", Angelina chia sẻ.

Nữ diễn viên Salma Hayek - ngôi sao của bộ phim Without Blood - cũng tiết lộ hai con trai của Angelina có tác phong chuyên nghiệp. "Maddox và Pax làm việc chăm chỉ. Họ rất nghiêm túc về công việc của mình", Salma kể trên People cuối tuần qua.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022