Nữ luật sư Lindsay Slater (31 tuổi, sống tại Mansfield, Nottingham, Anh) và bạn trai yêu nhau từ năm 2012 và đính hôn năm 2020. Khi phát hiện anh lừa dối mình, qua lại với người phụ nữ khác, cô quá đau khổ, lập tức chia tay và định hủy luôn bữa tiệc cưới có chi phí 46 nghìn USD (khoảng 1,2 tỷ đồng) sắp được tổ chức.

Tuy nhiên, sau đó cô đổi ý. Đằng nào cũng không được đơn vị tổ chức tiệc cưới trả lại tiền, Lindsay quyết định biến lễ cưới thành một bữa tiệc thân mật với sự giúp đỡ của gia đình mình, gọi đó là buổi lễ kỷ niệm độc thân. Lindsay nhắn tin và đăng bài lên Facebook để thông báo tới tất cả quan khách. Khoảng 70 vị khách xác nhận sẽ đến dự bữa tiệc đặc biệt này.

"Tôi đã rất đau khổ nhưng quá muộn để hủy đám cưới. Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng cho ngày hôm đó. Tôi nghĩ rằng giờ đây mình tự do, khởi đầu cho chặng đường mới tốt đẹp hơn nên cần phải có một bữa tiệc ăn mừng việc này. Tôi cũng ngạc nhiên trước sự ủng hộ của mọi người, bản thân nhận được rất nhiều lời quan tâm, yêu thương và động viên. Nhiều người nhắn tôi rằng không cần vì người đàn ông tệ bạc đó mà phải buồn bã", Lindsay chia sẻ thêm về quyết định của mình.

lnd.jpgThay vì buồn bã, Lindsay đã tổ chức bữa tiệc cưới trị giá 1,2 tỷ đồng mà không cần chú rể.

Buổi sáng hôm tổ chức bữa tiệc, Lindsay cùng em gái trang điểm thật xinh đẹp. Cô vẫn mặc chiếc váy cưới trị giá 1.600USD (khoảng 40 triệu đồng), còn em gái mặc bộ đồ phù dâu, tay cầm tấm biển ghi chữ "Chị ấy sẽ hạnh phúc mãi mãi về sau". Bạn thân của Lindsay là Melissa lái xe đến đón hai người tới địa điểm tổ chức tiệc là một khu nghỉ dưỡng biệt lập.

Buổi tiệc bắt đầu vào buổi trưa với khoảng 40 khách tham dự. Mọi người vui vẻ dùng tiệc đứng, trò chuyện và chơi các trò chơi cùng nhau. Đến 20h khi tất cả khách khứa đều đến, Lindsay tổ chức tiệc rượu có DJ cho đến nửa đêm. 

“Cô bạn thân Melissa động viên tôi rất nhiều. Chú tôi cũng tự tay làm chiếc kem xinh xắn cho bữa tiệc. Khách mời, người pha chế hay thậm chí cả DJ đều rất nhiệt tình. Em gái tôi còn có một bài phát biểu chúc mừng độc thân do chính mình biên soạn. Tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè và tất cả mọi người đã cùng hỗ trợ tôi vượt qua thử thách này", Lindsay không giấu được sự xúc động khi kể lại.

Sau bữa tiệc, Lindsay thậm chí còn đi hưởng "tuần trăng mật" 7 ngày tại khu nghỉ dưỡng ở Crete, Hy Lạp, với cô bạn thân Melissa. Người chồng chưa cưới bị từ bỏ của cô hiện vẫn chưa lên tiếng bình luận về sự việc.

ck.jpg?width=150Yêu
Đưa con tới dự đám cưới của chồng cũ, tôi bàng hoàng nhận ra cô dâu là ai

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022