e248b233-b850-44f5-82cb-3096ce98e54e-17237123504851473801172.jpg

Các anh trai biểu diễn nhảy đối kháng - Ảnh: BTC

Anh trai say hi phát sóng liền kề tập 9 và 10

Anh trai say hi phát sóng liên tiếp 2 tập 9 và 10 vào hai ngày cuối tuần: thứ bảy và chủ nhật ngày 17 và 18-8 trên HTV2 - Vie channel. Sau thông báo này, trên trang fanpage đến nay nhận đến 8.700 bình luận và 1.500 lượt chia sẻ thông tin này.

Phần lớn các ý kiến đều ủng hộ việc tăng thêm số tập. Cũng có thắc mắc liệu đây có phải cách để không bị trùng với lịch phát sóng của Rap Việt mùa 4 cập bến kênh này vào tháng 9?

Anh trai say hi đi được hơn nửa chặng đường. Ở phần thi Livestage 4 sắp tới, chương trình có luật chơi mới khắt nghiệt hơn.

Có đến 6 anh trai có số điểm thấp nhất bị loại. Theo Song Luân, đây chính là thời điểm các anh trai "bật công tắc của mình lên để chạy hết tốc lực về phía trước".

"Hoàng tử indie" Vũ. trở lại

Sau 2 năm kể từ concert Một vạn năm, "hoàng tử indie" Vũ. chính thức quay trở lại cùng dự án album phòng thu thứ 3 cùng concert tour mang tên Bảo tàng của nuối tiếc.

Theo poster được chia sẻ trước đó, Bảo tàng của nuối tiếc được dự đoán sẽ mang một màu sắc trưởng thành, từng trải hơn với những câu chuyện tình đầy day dứt. 

Đây cũng là dự án được Vũ. ấp ủ từ khá lâu, hứa hẹn mở ra thêm một chương mới trong hành trình âm nhạc với nhiều điều tâm huyết.

concert-mvn-3-17237124735951762506929.jpg

Vũ. và Đen Vâu ở concert Một vạn năm - Ảnh: NVCC

Album này cũng bao gồm hai đĩa đơn mở đường trước đó là Những lời hứa bỏ quên kết hợp cùng ban nhạc Hong Kong Dear Jane và Dành hết xuân thì để chờ nhau kết hợp cùng Hà Anh Tuấn.

Về concert tour, "hoàng tử indie" sẽ mang đến các ca khúc hit gắn liền với tên tuổi cùng các sáng tác mới thuộc album phòng thu thứ 3 để phục vụ khán giả ở Hà Nội với đêm diễn ngày 26-10 và TP.HCM vào ngày 12-10.

Bố gà siêu đẳng: trận chiến trên băng chiếu lễ 2-9

Ngày 15-8, phim hoạt hình Bố gà siêu đẳng: trận chiến trên băng (tên tiếng Anh: Little eggs) chính thức phát hành trailer.

Nội dung phim xoay quanh cuộc hành trình trở về Nam Cực để đoàn tụ với ba mẹ của một chú gấu con và đàn chim cánh cụt với những tình huống hài hước, hồi hộp về chuyến phiêu lưu thót tim.

edit-little-eggs-2-1723712901136610522818.jpeg

'Bố gà siêu đẳng: trận chiến trên băng' là phim hoạt hình chiếu dịp lễ 2-9 sắp tới

Một trong những điểm thú vị ở Bố gà siêu đẳng: trận chiến trên băng chính là tạo hình và biểu cảm phong phú, đáng yêu của dàn nhân vật chính, hứa hẹn mang lại những thước phim sinh động với đủ mọi cung bậc cảm xúc cho người xem.

Gia nhập đường đua phim chiếu rạp trong dịp lễ 2-9, bộ phim sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình bởi câu chuyện gần gũi và ý nghĩa.

Vương Hạc Đệ "hoảng" vì bị fan xô đẩy, vây kín

Mạng xã hội xứ Trung hiện chia sẻ đoạn clip ghi lại hậu trường Vương Hạc Đệ đang ghi hình cho chương trình My Zone thì một đám đông chạy lao vào, vây kín xung quanh nam diễn viên và tạo ra một tình trạng vô cùng hỗn loạn.

Đến khi tình hình được kiểm soát, nhân viên chạy ra hộ tống Vương Hạc Đệ rời khỏi đám đông. Tuy nhiên anh vẫn bị trầy xước ở phần tay vì những người hâm mộ quá khích.

Cảnh hỗn loạn khi fan quá khích bao vây, xô lấn để đến gần Vương Hạc Đệ - Video: Weibo

Ngay sau sự cố, đại diện công ty của Vương Hạc Đệ đã đưa ra thông báo chính thức rằng anh sẽ rút khỏi buổi ghi hình tiếp theo vì công tác an ninh lỏng lẻo, còn nhiều hạn chế.

Đồng thời, nam diễn viên cũng tạm dừng tất cả các hoạt động hợp tác và quảng bá cho chương trình trong thời gian tới. Phía người hâm mộ thì yêu cầu chương trình phải đưa ra lời xin lỗi công khai đến Vương Hạc Đệ.

Trước sức ép, ê kíp chương trình đã lên tiếng thừa nhận sơ suất, đồng thời xin lỗi nam diễn viên và người hâm mộ.

Seungri đòi kiện hộp đêm ở Indonesia

Truyền thông Hàn đưa tin Seungri, cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, hiện đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý để kiện hộp đêm ở Indonesia vì sử dụng hình ảnh của anh gắn với vụ bê bối Burning Sun để trục lợi.

Sự việc bắt đầu khi TVS Management, đơn vị tổ chức sự kiện Burning Sun Surabaya công bố trên mạng xã hội rằng cựu thành viên Big Bang sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại một sự kiện hộp đêm vào ngày 31-8.

seungri-bi-ket-an-3--17237130175221244652341.jpg

Cựu thành viên Big Bang bức xúc vì bị sử dụng hình ảnh trái phép - Ảnh: Naver

Thông báo này được chia sẻ rộng rãi, kèm theo bảng quảng cáo với nội dung đây là một "bữa tiệc đêm K-pop", điều này đã tạo nên sự phẫn nộ từ cộng đồng mạng khi họ thấy Seungri vẫn nhởn nhơ, không hề hối hận sau bê bối chấn động làng giải trí.

Ngay sau đó, Seungri cho biết anh rất bức xúc và không hề hay biết gì và nói sẽ có những hành động pháp lý sau khi ban tổ chức lên tiếng xin lỗi và hủy bỏ sự kiện.

Jungkook (BTS) chọn ngày phát hành phim tài liệu trên toàn cầu

Big Hit Music vừa tung poster thông báo phát hành phim tài liệu mang tên Jungkook: I am still tại các rạp trên toàn cầu.

Bộ phim được đạo diễn bởi Junsoo Park, người đã làm nên phần lớn nhiều bộ phim tài liệu và phim concert của BTS trước đó.

Big Hit cho biết bộ phim sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn sâu sắc về hành trình ra mắt solo của Jungkook, bắt đầu từ thời điểm anh phát hành ca khúc Seven.

jung-kook-os-jung-kook-i-am-still3-1723712217340182480273.jpg

Jungkook (BTS) phát hành phim tài liệu đầu tay - Ảnh: Big Hit

Phim còn hé lộ những hình ảnh hậu trường, các cuộc phỏng vấn độc quyền chưa từng được công bố trước đây cùng những thách thức mà một ngôi sao quốc tế phải đối mặt.

Hành trình 8 tháng của anh sẽ gói gọn trong gần 2 tiếng.

Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 18-9, với số lượng buổi chiếu giới hạn tại hơn 120 quốc gia và khu vực.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022