Lễ kỷ niệm trước đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant tổ chức hoành tráng. Sau chuỗi sự kiện ở Jamnagar (Ấn Độ) và chuyến du ngoạn sang trọng ở châu Âu, gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á Ambani đã tổ chức bữa tiệc xa hoa tại Mumbai vào cuối tuần, mừng con trai sắp lập gia đình.

Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Nita Mukesh Ambani, chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng kéo dài ba, từ 12-14/7. Trong khi khách mời nổi tiếng chiếm trọn sự chú ý trên mạng xã hội, trang phục của cặp uyên ương cũng thu hút sự quan tâm.

002-4545.jpeg001-6030.jpegBộ trang phục bandhgala được thêu bằng chỉ vàng của chú rể Anant Ambani.

Các nhà thiết kế người Ấn Abu Jani và Sandeep Khosla tạo ra những bộ trang phục truyền thống cho Anant và Radhika. Chú rể mặc vest bandhgala màu xanh hoàng gia có tên gọi “The Midnight Garden”, kết hợp với họa tiết zari vàng, nút thắt kiểu Pháp…

Bên cạnh đó, Anant Ambani có yêu cầu đặc biệt: "Chúng tôi thêu nó bằng chỉ vàng thật và sợi zari (dây kim loại đã cán mỏng với tơ tằm hoặc sợi bông - PV)”, bộ đôi nhà thiết kế nói.

Các chi tiết phức tạp, tinh xảo khiến nghệ nhân mất sáu tuần để thêu, một tuần để may và hoàn thiện. Ngoài thêu chỉ vàng, chiếc áo khoác được may đo cổ áo tàu xẻ và nút cài phía trước.

"Trang phục là kiệt tác của sự xa hoa vương giả. Chiếc bandhgala là thành quả của tình yêu, được thiết kế tinh xảo", các nhà thiết kế giải thích.

Họ nói thêm, chú rể là người sành sỏi về thời trang cao cấp và thêu tay, anh hứng thú với trang phục xa hoa, phức tạp. Con trai của tỷ phú Mukesh Ambani có bộ sưu tập đồng hồ giá trị lên tới gần 23,9 triệu USD.

Cô dâu, Radhika Merchant, diện trang truyền thống được thiết kế riêng. Chiếc lehenga bằng vải lụa lấy cảm hứng từ đèn chùm, tông màu pastel, có pha lê Swarovski thêu tay. Cô kết hợp nó với chiếc áo cánh lệch vai đính pha lê và khăn choàng màu xanh hồ trăn quấn quanh cánh tay.

003-5363.jpegCô dâu Radhika Merchant - con gái của ông trùm dược phẩm Viren Merchant.

Một tuần trước lễ cưới, gia đình Ambani tổ chức đám cưới tập thể cho 50 cặp có hoàn cảnh khó khăn. Buổi lễ được tổ chức tại Reliance Corporate Park ở Navi Mumbai, gần 800 người tham dự, là các thành viên trong gia đình của các cô dâu - chú rể, nhân viên xã hội địa phương...

Gia đình tỷ phú Ấn Độ đích thân đến dự, gửi quà đến từng cặp uyên ương có hoàn cảnh khó khăn. Các cô dâu nhận được trang sức bằng vàng, bao gồm vòng cổ Mangalsutra, nhẫn cưới và khuyên mũi, cùng với trang sức bằng bạc như nhẫn và lắc chân. Mỗi cô dâu cũng được tặng tấm séc trị giá 1.209 USD làm của hồi môn.

Ngoài ra, 50 cặp được cung cấp nhu yếu phẩm, đồ gia dụng cần thiết đủ dùng trong một năm. Sau lễ cưới, tất cả người tham dự được chiêu đãi bữa tối thịnh soạn.

ty-phu-oki.jpg?width=150Yolo
Tiệc cưới trên du thuyền tốn 144 triệu USD của con trai tỷ phú Ấn Độ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022