Áo thun trắng là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Mẫu áo này khá đơn giản nhưng lại là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Áo thun trắng còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách tối giản vì mẫu áo này không cần phối đồ cầu kỳ, mà vẫn tạo nên bộ cánh ấn tượng. Sau đây là 10 công thức diện áo thun trắng theo phong cách tối giản, chị em hãy tham khảo để mặc đẹp mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Ngay cả khi diện một set đồ toàn tông màu trắng, bạn cũng không cần lo rằng vẻ ngoài sẽ trở nên nhạt nhòa. Công thức phối đồ gồm áo thun trắng ôm dáng và quần jeans xuyệt tông còn tôn lên nét quyến rũ, nữ tính của người mặc.

saa.jpg

Ngay cả khi diện một set đồ toàn tông màu trắng, bạn cũng không cần lo rằng vẻ ngoài sẽ trở nên nhạt nhòa. Công thức gồm áo thun trắng ôm dáng và quần jeans xuyệt tông còn tôn lên nét quyến rũ, nữ tính của người mặc.

sa.jpg

Set áo thun lệch vai và quần skinny jeans không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất nổi bật. Bộ cánh trên tôn dáng rất hiệu quả nhờ thiết kế áo lửng, quần ôm sát. Vì vậy mà ngay cả khi đi sandal đế bệt, chị em vẫn có được tổng thể cao ráo, thanh thoát.

sa1.jpg

Các nàng có thể diện áo thun trắng theo kiểu layer. Cách phối đồ này giúp vẻ ngoài trở nên phóng khoáng hơn. Mẫu áo sơ mi màu xanh đậm còn tạo điểm nhấn đầy trẻ trung, bắt mắt cho tổng thể outfit. Thao tác sơ vin và chiếc thắt lưng mảnh đã "hack" dáng tối ưu.

sa2.jpg

Quần ống suông kẻ sọc rất "hot" trong mùa hè năm nay. Mẫu quần này giúp tổng thể outfit trở nên bắt mắt hơn nhưng vẫn có sự hài hòa, trang nhã. Quần ống suông kẻ sọc kết hợp rất ăn ý với áo thun trắng để tạo nên bộ trang phục thanh lịch. Chị em có thể diện bộ trang phục trên đi dạo phố hoặc tới công sở.

sa3.jpg

Công thức áo thun trắng cổ 3 phân và quần âu mang đậm nét nữ tính, thanh lịch. Bộ trang phục trên rất phù hợp để mặc đi làm. Chị em có thể chọn những mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, giày loafer hoặc giày mary jane để hoàn thiện bộ cánh chỉn chu, tôn dáng.

sa4.jpg

Combo áo thun trắng và quần jeans xanh ống rộng rất quen thuộc, nhưng vẫn luôn được yêu thích vì sự trẻ trung, chuẩn mốt với thời gian. Để nâng tầm bộ cánh, chị em chỉ cần sơ vin và tô điểm thắt lưng da dáng mảnh. Đôi sneaker trắng phù hợp với bộ đồ vì nét năng động, thanh lịch.

sa5.jpg

Quần jeans ống loe là một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Chị em có thể diện item này theo cách đơn giản nhất, đó là kết hợp cùng áo thun trắng. Bộ trang phục thêm tinh tế khi chị em sơ vin và đi sandal màu đen.

sa6.jpg

Sự kết hợp giữa áo thun màu trắng kem và chân váy trắng đã tạo nên bộ trang phục dịu dàng, nữ tính. Outfit trên cũng "hack" tuổi rất hiệu quả. Để bộ cánh thêm bay bổng, phù hợp với các chuyến du lịch, chị em hãy chọn sandal quai mảnh, túi lưới và áp dụng kiểu tóc buộc lệch.

sa7.jpg

Áo lệch vai và quần màu xanh pastel đã tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, nổi bật. Outfit thêm sang xịn mịn nhờ đôi sandal cao gót quai mảnh cùng chiếc túi xách mang tông màu đen. Thiết kế áo lửng giúp "hack" dáng và chị em có thể bỏ qua thao tác sơ vin.

sa8.jpg

Áo thun trắng và quần vải thô, cạp chun có sự phóng khoáng, trẻ trung. Muốn mặc đẹp xuống phố mà không phải suy nghĩ nhiều, chị em hãy áp dụng công thức trên. Thay vì chọn giày dép và túi xách màu nổi, những phiên bản tông màu đen sẽ đảm bảo sự trang nhã cho outfit.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phối đồ đẹp với quần ống rộng màu đen

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022