Bộ phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay khiến khán giả bàn luận sôi nổi về số phận của nữ chính Thiên Ân (Thúy Ngân diễn) sau khi cô đi tù vì nhận tội thay cho bạn trai. Hành động và suy nghĩ của Thiên Ân không nhận được sự đồng tình của người xem. Đồng thời, do số phận của nữ chính quá khổ khiến khán giả ức chế, khóc theo cô.

thien-an6-17209214893261786596910.jpg

Nữ chính Thiên Ân chịu tủi nhục nhưng không biết phản kháng khiến người xem khó chịu

Trong tập 12, Thiên Ân được thả ra tù sau khi thụ án hơn 5 năm vì tội lái xe gây tai nạn chết người. Việc Thiên Ân nhận tội thay cho bạn trai Tuấn Kiệt (Jun Phạm) vốn đã tạo nhiều bức xúc cho khán giả vì không ai sẽ vì bạn trai mà bỏ lại cha già, phá hủy tương lai của mình để nhận tội, phí hoài 5 năm thanh xuân trong tù, tạo nên vết nhơ trong lý lịch của mình. Hiện tại, khi Thiên Ân được ra tù, chuỗi hành động của cô càng khiến người xem bực tức hơn.

Cụ thể, sau khi đứng từ xa ngắm cha, Thiên Ân tới làng chài nơi mẹ của Quỳnh Châu (Jun Vũ) - nạn nhân trong vụ tai nạn - đang bán hàng, quỳ gối xin lỗi bà. Hành động của Thiên Ân khiến nhiều người phụ nữ tại chợ tức giận vì cô đã khơi dậy nỗi đau trong lòng bà. Khán giả cũng khó chịu khi Thiên Ân không làm sai, nhưng cô lại hành động như chính bản thân đã gây ra lỗi và phải bị trừng trị.

Bên cạnh đó, Thiên Ân vẫn chưa nhận ra Tuấn Kiệt là kẻ mưu mô dối trá. Cô vẫn tin tưởng vào tình yêu của Tuấn Kiệt, trong khi chính anh ta là luật sư bên bị đơn đẩy Thiên Ân vào tù với mức án cao nhất. Trong suốt khoảng thời gian Thiên Ân đi tù, hắn chưa một lần đến thăm cô. Do còn tình cảm với người yêu, Thiên Ân suýt chút nữa quan hệ với anh ta.

thien-an1-17209214888731712755757.jpg

Thiên Ân bị bạn trai đẩy vào tù nhưng vẫn còn tình cảm với anh ta

thien-an4-1720921489232841218242.jpg

Nữ chính khóc nhiều khiến người xem mệt mỏi

Khi gặp lại cha, Thiên Ân chưa kịp tâm sự nhiều thì ông Dũng đã ngất, ông cần phải phẫu thuật gấp. Đang lúc không biết làm cách nào để xoay sở số tiền viện phí lớn 150 triệu, Thiên Ân phát hiện chiếc nhẫn kim cương mà Minh Huy (Võ Cảnh đóng) từng đưa cho cô trong một lần cả hai vô tình gặp gỡ 7 năm trước. Cô mang nhẫn đi cầm cố và bị Minh Huy phát hiện. Do đó, anh báo cảnh sát bắt Thiên Ân vì tội trộm cắp tài sản.

Sau khi gặp Minh Huy, Thiên Ân cầu xin anh cho cô được ở lại một tháng để chăm sóc cha. Lúc đầu Minh Huy không đồng ý, nhưng sau đó vì muốn hành hạ cô để trả thù nên đã rút lại đơn trình báo.

"Tôi là thứ cặn bã phải sống suốt đời trong tù, hoặc thậm chí tôi không xứng đáng tồn tại trên đời này. Nhưng tôi chỉ xin anh cho tôi một cơ hội được chăm sóc cho ba tôi", Thiên Ân khóc và cầu xin Minh Huy.

thien-an3-17209214891971631387396.jpg

Thiên Ân quỳ gối cầu xin Minh Huy cho cô thời gian chăm sóc cha

Thế nhưng, khán giả lại cho rằng nữ chính quá nhu nhược, vì bạn trai mà phải chịu nhiều đau khổ, bị em trai hiểu nhầm từ mặt đánh mất tình thân. Thậm chí, vì quyết định đi nhận tội thay và bị đi tù của Thiên Ân mà cha cô đã lên cơn đột quỵ. Giờ đây nữ chính cũng không có khả năng chăm sóc cha. Vì người yêu, nữ chính bỏ hết người thân và chính tương lai của mình, khiến khán giả cảm thấy phim vô lý, không thực tế.

Khán giả tức tối vì sự ngu muội của Thiên Ân:

- Phim đúng làm quá, ngoài đời làm gì có ai ngốc nghếch như vậy.

- Ngu muội, chết vì trai, đáng phải chịu như vậy!

- Mù quáng với tình yêu mà làm khổ người thân của mình.

- Đời này không lẽ có nhiều người đàn bà ngu ngốc như vậy sao? Bạn trai đóng đinh cho vào tù rồi mà vẫn cho nó ngủ làm chuyện đó.

- Thiên Ân lại dại trai thêm một lần nữa.

- Nếu mà Thiên Ân không gồng lên trả thù thì em không muốn tiếp tục xem phim.

- Càng xem càng ức

- Có ai giống tôi không coi tới đâu khóc tới đó luôn.

- Dại quá Thiên Ân ơi, vì trai hết mình nhận lại hết hồn.

- Hết muốn xem luôn

- Càng ngày càng chán phim này.

- Chán nữ chính nên không muốn xem.

- Phim gì mà nữ nhu nhược quá vậy.

- Lúc nào cũng khóc xem chán quá.

- Đến tầm này mà vẫn chưa tỉnh hả Thiên Ân.

- Không muốn xem luôn, không bị gì sao phải nhận tội thay, lại còn đi xin lỗi người ta, đúng là chỉ có trong phim.

- Xem mà uất ức quá

- Phim chi xem thấy dại ngang rứa trời.

- Cha mẹ không bằng một thằng người dưng, quá bất hiếu!

- Phim thật vô lý, sao nữ chính lại cam chịu như vậy.

https://kenh14.vn/thuy-ngan-khien-khan-gia-uat-uc-20240714084953227.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022