Angelababy đang chật vật tìm đường quay lại giới giải trí Hoa ngữ nhưng liên tục thất bại. Có lẽ cô là trường hợp hiếm hoi không bị cấm sóng hoàn toàn nhưng chẳng ai để tâm, thậm chí công chúng còn cho rằng những gì mà Angelababy nhận được bây giờ là xứng đáng bởi cô vừa bất tài vừa tự cao và vô ơn.

Huỳnh Hiểu Minh hủy hoại cả sự nghiệp của mình để nâng đỡ Angelababy

Ngược dòng về quá khứ, Angelababy bước vào giới giải trí với vai trò người mẫu, hoạt động tại Hong Kong, Trung Quốc. Cô lăn lộn vào giới giải trí từ khi mới 14 tuổi, nhưng do tại Hương Cảng không tìm được cơ hội nên đã tới Nhật Bản thử sức. Năm 2006, Angelababy cũng chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc đại lục nhưng chưa có tiếng tăm gì đáng kể. Danh tiếng của Angelababy chỉ thực sự bật lên khi hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

ab5-17207962940421792804183.jpgab7a-1720796295491698214655.jpg

Cuộc gặp gỡ với Huỳnh Hiểu Minh giúp Angelababy đổi đời từ người mẫu ít danh tiếng thành ngôi sao hàng đầu Trung Quốc

Huỳnh Hiểu Minh lúc bấy giờ năm trong nhóm tứ đại tiểu sinh hot nhất Trung Quốc. Nam diễn viên còn là nghệ sĩ của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, đơn vị chuyên đầu tư sản xuất phim nổi danh, có mối quan hệ sâu rộng với giới nghệ thuật Bắc Kinh (Kinh Khuyên).

Chuyện tình yêu giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được PR rầm rộ giúp cho người đẹp này vốn bị đánh giá là chẳng có tài năng gì nhưng cũng lọt top Tứ tiểu hoa đán do tạp chí Nam Đô bình chọn năm 2013, khẳng định vị trí sao trẻ hot nhất Trung Quốc của cô.

Đến năm 2014, Angelababy trở thành thành viên nữ duy nhất của show giải trí ăn khách Keep Running. Cô xây dựng hình tượng mỹ nữ lăn xả hoạt bát thành công nhận được sự yêu thích của hàng triệu khán giả. Nhờ đó, Angelababy trở thành tiểu hoa đán 85 thứ 2 sau Dương Mịch đạt mốc 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Đến nay cũng chỉ có 3 ngôi sao nữ đạt được mốc này.

Không những vậy, Angelababy còn nhanh chóng được đóng nữ chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang quy mô lớn như Vân Trung Ca, Cô Phương Bất Tự Thưởng... Với địa vị trước đó của Angelababy, muốn đóng nữ chính truyền hình, điện ảnh phải mất vài năm tiến dần, nhưng có Huỳnh Hiểu Minh đứng sau, cô đã rất nhanh rút ngắn được khoảng cách này.

Theo 163, Angelababy bật lên nhanh chóng trong sự nghiệp như vậy là nhờ có sự hỗ trợ phía sau từ Huỳnh Hiểu Minh. Nam tài tử dẫn dắt bạn gái ký hợp đồng với công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Thậm chí, Huỳnh Hiểu Minh còn nhận đóng phim chất lượng kém để đổi lại tài nguyên cho bạn gái.

"Để khiến Angelababy nổi tiếng, Huỳnh Hiểu Minh đã cống hiến tất cả những gì mình có, thậm chí đến mức anh đánh mất cả bản thân mình. Nhưng đây chính là tình yêu đích thực. Huỳnh Hiểu Minh rất thích Baby", nguồn tin bình luận.

ab33-17207965696441036633394.jpg

Huỳnh Hiểu Minh hy sinh cả sự nghiệp vì Angelababy

Tháng 8/2015, Huỳnh Hiểu Minh chi 200 triệu NDT (hơn 30 triệu USD) tổ chức một hôn lễ xa xỉ, biến Angelababy trở thành công chúa được hàng trăm ngàn người chúc tụng. Đám cưới của họ có sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ mà phần lớn đến từ mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh.

Thậm chí, năm 2016, khi Angelababy giành được giải thưởng Nữ phụ xuất sắc Giải Bách Hoa, truyền thông Trung Quốc cũng cho rằng đây là "phần thưởng" Huỳnh Hiểu Minh tặng vợ khi cô mang thai con đầu lòng. Khi Angelababy đoạt giải thưởng này còn bị chế nhạo một thời gian dài, có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh đã bất chấp thể nào để chiều lòng bà xã xinh đẹp.

Sai lầm của Angelababy

Tuy nhiên, đến năm 2017, Huỳnh Hiểu Minh giật mình nhìn lại và nhận ra danh tiếng của anh đã sụt giảm nghiêm trọng do đóng quá nhiều phim dở.

"Trước đây khi tôi nổi tiếng, mọi người sẽ đến năn nỉ tôi đóng phim và tôi có thể tự chọn kịch bản. Nhưng giờ tôi không thể làm thế được nữa. Khi tôi gọi điện hỏi, họ luôn tỏ ra lịch sự, nhưng tôi biết họ không nhất thiết phải dùng tôi vì họ nghĩ tôi không còn diễn tốt như trước", nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải buồn bã nói.

Cũng trong năm 2017, trên bảng xếp hạng người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes, thu nhập của Angelababy trong năm 2016 là 200 triệu NDT, trong khi đó của Huỳnh Hiểu Minh thấp hơn, chỉ có 170 triệu NDT. Năm 2019, trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc năm 2019 theo Forbes, Angelababy xếp thứ 14, trong khi Huỳnh Hiểu Minh còn không có tên.

ab17-1720796294792985392388.jpg

Angelababy ngày càng nổi tiếng trong khi Huỳnh Hiểu Minh thụt lùi

Chính vì cả hai có sự thay đổi địa vị danh tiếng nên Angelababy cảm thấy Huỳnh Hiểu Minh không còn giúp đỡ được gì cho mình. Nữ diễn viên thấy bản thân đã lăn lộn trong giới giải trí đủ lâu, không cần đóng vai "tiểu kiều thê", "vợ của Huỳnh Hiểu Minh" nữa. Trong một show truyền hình, Angelababy đã trực tiếp nói lên mong ước này với đồng nghiệp, do đó, mâu thuẫn của họ ngày càng tăng dần.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Huỳnh Hiểu Minh nói: "Bạn sẽ hay gặp kiểu người như thế này. Bạn giúp đỡ họ, nhưng khi họ thành công rồi lại cảm thấy 'Thành công của tôi là nhờ sự nỗ lực của tôi, không phải là do bạn giúp đỡ'. Về lâu về dài bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu. Nhưng với tính cách của tôi thì tôi sẽ không đi tranh chấp với họ làm gì".

ab44-17207976288491737843839.jpeg

"Quá chiều chuộng sẽ sinh ra kẻ vô ơn", truyền thông bình luận về cuộc hôn nhân của Huynfh Hiểu Minh và Angelababy

Sự ngạo mạn của Angelababy không chỉ thể hiện ở lời ẩn ý của Huỳnh Hiểu Minh, mà cả ở cách cô nhận định về giá trị bản thân. Khi bị chất vấn về việc nhận thù lao lên tới 80 triệu NDT cho một bộ phim, người đẹp này hồn nhiên nói: "Tôi sinh ra đã được trời ban cho nhan sắc này, tôi đáng giá bằng đó". Sau khi nhận giải thưởng Bách Hoa Angelababy vẫn cảm thấy chưa đủ, cô cho rằng, nếu bản thân thật sự suôn sẻ trong sự nghiệp thì đáng ra phải nhận được giải Ảnh hậu (Nữ chính xuất sắc) rồi.

babay-17207962944551247855421.jpg

Câu trả lời gây tranh cãi của Angelababy (Nguồn ảnh: cre)

Theo 163, khi Angelababy ở đỉnh cao sự nghiệp, tất cả những người bên cạnh đều tâng bốc và khen ngợi cô khiến nữ diễn viên không nhận ra được điểm yếu của mình. Cô cảm thấy bản thân có thể phát triển tốt hơn nữa và người chồng từng dốc toàn lực ủng hộ Angelababy giờ đây đã trở thành vật cản, khi những gì nam diễn viên có trong tay không còn thỏa mãn được cô.

Kết quả, họ lạnh nhạt với nhau hơn một năm, trước khi chính thức công bố đường ai nấy đi vào tháng 1/2022.

Tuy nhiên, trái ngược với mong muốn sẽ ngày càng nổi tiếng vì đã trở lại làm phụ nữ độc thân của Angelababy, nữ diễn viên không tìm được các dự án phim tốt. Thậm chí, bạn diễn của cô toàn là những sao trẻ thiếu kinh nghiệm và độ nổi tiếng. Angelababy dần bị tẩy chay khỏi giới phim ảnh, không ai mời cô đóng phim nữa.

Không những vậy, những người phụ nữ giàu có thuộc giới thượng lưu trước kia giao du với Angelababy cũng biến mất. Trang 163 bình luận họ tiếp xúc với Angelababy chủ yếu vì cô là vợ của Huỳnh Hiểu Minh, một ông chủ giàu có, một ngôi sao nổi danh. Thế nhưng, khi không còn cái mác này, Angelababy giảm đi một nửa sức hút, địa vị, danh tiếng.

Đến tháng 11/2023, Angelababy vướng phải một sai lầm không quá nghiêm trọng là đi xem show thoát y tại Pháp. Cô chỉ bị cấm phát ngôn khoảng 3 tháng, nhưng thực tế, nữ diễn viên hoàn toàn bị đẩy ra khỏi giới giải trí. Angelababy không được mời tham gia các sự kiện giải trí lớn, không có phim đóng, không được chụp tạp chí thời trang danh tiếng. Mặt khác, khi cô "hạ mình" tham gia livestream bán hàng qua mạng, Angelababy vẫn thể hiện sự hoạt bát thường thấy, thường xuyên ca ngợi khả năng bán hàng của MC Tân Ba, nhưng cô lại bị MC này không nể nang đuổi ra ngoài vì gây cản trở. "Nếu còn là vợ của Huỳnh Hiểu Minh, ai dám đối xử với cô ấy như thế", 163 viết.

ab16-17207962946861446708575.jpg

Angelababy không thể trở lại thời kỳ đỉnh cao vì không có sự giúp sức của Huỳnh Hiểu Minh

Nguồn tin bình luận: "Angelababy không còn trẻ, kỹ năng diễn xuất không có, không có tác phẩm tiêu biểu để khán giả nhớ tới, không còn là ngôi sao giải trí hàng đầu, giờ không biết đặt cô ở đâu trên bản đồ ngôi sao Trung Quốc. Mà thảm cảnh của Angelababy xuất phát từ chính sự vô ơn, ngạo mạn của cô".

https://kenh14.vn/angelababy-tra-gia-dat-vi-vo-on-2024071222084365.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022