Selena Gomez và Benny Blanco đã chia sẻ ai trong số họ đã nói "yêu" trước tiên khi họ cùng nhau làm câu đố trên TikTok.

Họ nép vào nhau trên chiếc ghế dài khi trả lời một loạt câu hỏi nhằm vén bức màn về mối quan hệ của họ.

Một nguồn tin đã chia sẻ rằng Selena Gomez đã "sẵn sàng ổn định cuộc sống" và cảm thấy mình "đã tìm thấy tình yêu của đời mình" bên Benny

Khi được hỏi ai là người lãng mạn hơn, Benny (36 tuổi) tự hào chỉ vào mình, trong khi Selena (31 tuổi) cười toe toét và làm động tác tay để biểu thị rằng cô không chắc chắn.

Tuy nhiên, khoảnh khắc cảm động nhất của video lại đến khi có câu hỏi: "Ai nói 'yêu' trước?".

Selena nở một nụ cười và chỉ vào mình, lẩm bẩm từ: "Tôi" khi Benny vòng tay ôm lấy cô.

gomez-17210985180051920487318.jpg

Selena Gomez tiết lộ cô nói lời "yêu" trước với Benny

Trong quá trình kiểm tra, họ tiết lộ rằng Benny có xu hướng dọn dẹp nhà cửa nhiều hơn nhưng cũng ăn nhiều nhất và mất nhiều thời gian hơn Selena để chuẩn bị sẵn sàng vào buổi sáng.

Cả hai đều không ngáy và không ai trong số họ có thể quên Ngày lễ tình nhân, và cả hai đều có khả năng xin lỗi sau khi cãi vã.

Tham gia trò chơi trên TikTok, Selena Gomez còn "nói về việc muốn kết hôn và sinh con" với Benny và cho rằng anh ấy là "người duy nhất".

Ca sĩ Come And Get It công khai hẹn hò với Benny vào tháng 12 năm ngoái, tiết lộ rằng họ đã bí mật hẹn hò được 6 tháng.

gomez4-1721098518361351563074.jpg

Nguồn tin nói thêm "bạn bè và gia đình" của Selena Gomez cũng rất hào hứng với mối quan hệ của họ

Hiện một nguồn tin đã chia sẻ rằng Selena đã "sẵn sàng ổn định cuộc sống" và cảm thấy mình "đã tìm thấy tình yêu của đời mình" ở Benny.

"Benny khiến cô ấy cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Cả hai đều nghĩ rằng họ đã tìm được người mà họ sẽ ở bên mãi mãi" – một nguồn tin gần gũi nói với Us Weekly.

Nguồn tin nói thêm: "Selena chắc chắn thấy mối quan hệ này sẽ đi xa" đồng thời lưu ý rằng "bạn bè và gia đình" của cô cũng rất hào hứng với mối quan hệ của họ.

Nguồn tin chia sẻ chi tiết về kế hoạch dài hạn của họ, nói rằng: "Họ đã nói về việc kết hôn và sinh con và có quan điểm rất giống nhau".

Selena, đang có các ngôi nhà ở Los Angeles và Manhattan, song cô được cho là muốn sống ở New York vì Benny sống ở đó.

Bản thân Benny là một người thành đạt trong ngành công nghiệp âm nhạc, với tư cách là nhà sản xuất thu âm và nhạc sĩ từng làm việc với nhiều nghệ sĩ bao gồm Selena, Halsey, Ed Sheeran, Rihanna, Britney Spears, Katy Perry, Charlie Puth và Kanye West.

Những tuyên bố về mối quan hệ của anh với Selena được đưa ra sau khi Benny khoe trên mạng xã hội về mối tình lãng mạn của mình với Selena khi chia sẻ hình ảnh trên Instagram về bữa tối bít tết mà anh ấy đã chuẩn bị cho cô.

"Sáng nay tôi thức dậy sớm và nghĩ: 'Tôi muốn làm điều gì đó tốt đẹp cho bạn gái mình'" - nhạc sĩ 36 tuổi nói.

selena-benny-1721099124012883297495.jpg

Benny, tên thật là Benjamin Levin, nói: "Tôi đang nghĩ, bất cứ khi nào tôi muốn làm Selena Gomez mỉm cười, tôi chỉ cần làm món bít tết cho cô ấy".

Benny vừa xuất bản một cuốn sách dạy nấu ăn mới có tên Open Wide - một thành tựu mà anh đã ăn mừng mới đây với một chiếc bánh được làm giống như cuốn sách.

Selena đã đăng một bức ảnh chụp gợi cảm trên Instagram vào tối hôm đó về cảnh cô đang liếm chiếc bánh - cụ thể là hình ảnh Benny mặc áo phủ kem, ngay dưới thắt lưng.

gomez2-17210985181811465936996.jpg

Vài tháng trước, Selena rạng rỡ tiết lộ rằng cô cảm thấy "an toàn nhất" trong mối quan hệ "tuyệt vời, đáng yêu" với Benny.

"Không đi sâu vào chi tiết, tôi nghĩ việc gặp được một người tôn trọng bạn là điều thực sự quan trọng và tôi nghĩ thật tuyệt khi được dựa vào một người hiểu thế giới mà tôi đang sống" – Selena nói với Zane Lowe trên Apple Music 1.

Sau drama tình cảm, Han So Hee gây lo ngại với vết bầm tím lộ ra trong ảnh 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022