Chú rể Abhishek Sharma và cô dâu Sushma hôm 11/7 đã làm đám cưới tại Deoria, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Sự kiện được mong đợi là dịp vui vẻ cho 2 gia đình.

Tuy nhiên, đám cưới trở nên hỗn loạn khi nhà trai và nhà gái đánh nhau vì các món ăn trong thực đơn.

Ban đầu, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, bao gồm cả lễ Varmala treo vòng hoa cưới. Sau đó, chú rể phát hiện gia đình cô dâu đã sắp xếp thực đơn chay cho khách. Trong khi, họ hàng nhà anh yêu cầu phải có cá.

dam-cuoi-1.jpgGia đình cô dâu, chú rể hỗn chiến. Ảnh: NDTV

Hai bên bắt đầu cãi vã, lời qua tiếng lại. Khi căng thẳng gia tăng, một cuộc ẩu đả đã nổ ra. Một số thành viên nhà trai còn dùng gậy đánh gia đình cô dâu. Sau vụ việc, đám cưới bị hủy bỏ, chú rể rời khỏi hôn trường.

Gia đình cô dâu tức giận, tố cáo chú rể đã lấy của hồi môn trị giá 5.900 USD (hơn 152 triệu đồng).

Bố cô dâu nói với cảnh sát: "Bố chú rể, chú rể và một số người nhà trai sử dụng lời lẽ thô tục, lăng mạ chúng tôi vì chỉ có đồ chay, không có đồ ăn mặn. Khi tôi phản đối, một số người lao vào đánh đấm tôi. Họ dùng cả gậy".

Tháng 12/2023, một đám cưới ở Ấn Độ từng gây xôn xao vì xảy ra ẩu đả giữa hai họ. Nguyên nhân là do thiếu phô mai trong món matar paneer, món ăn chay kiểu Ấn Độ, được làm từ đậu Hà Lan, phô mai và xốt cà chua.

Ban đầu, nhà trai và nhà gái cãi nhau. Sau đó các vị khách dự tiệc của hai bên gia đình lao vào đánh nhau. Ghế bị ném khắp phòng, khung cảnh hỗn loạn.

midu.jpg?width=150Yolo
Đám hỏi của Midu và chồng thiếu gia: Cô dâu chú rể tình tứ, dàn bê tráp toàn sao

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022