Good Partner (Cộng Sự Hoàn Hảo) vừa lên sóng đài SBS vào tối ngày 12/07 vừa qua và đạt tỷ suất mở màn cao hơn so với bộ phim ăn khách trước đó từng chiếu trong cùng khung giờ là Connection (Mối Liên Kết Bí Ẩn). Theo Nielsen Korea, tập 1 của Good Partner đạt rating trung bình toàn quốc là 7,8 %, đứng Top 3 trong bảng xếp hạng chương trình truyền hình phát sóng toàn quốc trong ngày. Phim được đánh giá là có một sự khởi đầu thuận lợi, khán giả sau khi xem tập mở màn cũng dành nhiều lời khen cho sự tái xuất lần này của "mỹ nhân không tuổi" Jang Nara.

pdzzde3f-17208432052811124852894.jpg

Good Partner có nội dung mở đầu với câu chuyện xoay quanh nữ luật sư Cha Eun Kyung (Jang Nara ) - một người xinh đẹp, quyền lực. Cô rất giỏi trong chuyên môn và làm việc lý trí, thực dụng, luôn biết cách đem phần thắng về những vụ mà bản thân đảm nhiệm. Eun Kyung đã gặp luật sư mới vào nghề Han Yu Ri (Nam Ji Hyun) và dẫn dắt cô nàng đến với các vụ xử án về ly hôn.

Trái ngược với vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ, đầy quyền lực của Eun Kyung thì Yu Ri trông có vẻ ngây thơ ngơ ngác và vẫn còn vụng về trong công việc. Tuy nhiên Yu Ri cũng không hề chịu "lép vế" trước Eun Kyung mà có những đáp trả lại sếp của mình rất thú vị và gay cấn. Ngoài ra ở phân đoạn cuối tập 1 Yu Ri đã chứng kiến một khung cảnh "động trời" và Eun Kyung cũng tình cờ xuất hiện ở đó. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Tình tiết hấp dẫn và lắm bất ngờ của Good Partner hiện đang thu hút khán giả và khiến dân tình háo hức chờ đợi để xem "drama" gì sẽ đến.

xdbxod3f-17208432052511579329508.jpg
rbxnvx3f-1720843205266707178911.jpg

Bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả về phần nội dung cũng như diễn xuất của dàn cast. Phim Hàn không thiếu chủ đề về luật sư tuy nhiên Good Partner đã đem đến một khía cạnh mới khi khai thác về các vụ việc ly hôn, kiện tụng trong hôn nhân gia đình. Ngoài ra nhiều người xem dự đoán phim sẽ đào sâu về việc ngoại tình và cách nữ chính dùng pháp luật trừng trị những kẻ đã phản bội, lừa dối trong hôn nhân. Người xem cho rằng Good Partner rất đáng để xem và cho hội chị em nhiều kinh nghiệm để trừng trị chồng tồi và tiểu tam theo cách văn minh, đúng luật nhất.

Điểm cộng của phim chính là diễn xuất "tròn vai" của dàn diễn viên. Trong đó nổi bật là hai diễn viên chính Jang Nara và Nam Ji Huyn. Bộ đôi chị em này đã lột tả được hình ảnh trái người giữa một vị sếp nữ uy quyền, từng trải với một nhân viên mới vào nghề hãy còn lắm non nớt. Những màn đối thoại giữa họ khá thú vị và tạo điểm nhấn thu hút cho phim.

z8djxj3f-17208432051991980388146.jpg
1wla773f-1720843205293110055765.jpg

Trong đó cư dân mạng dành nhiều lời khen đến Jang Nara khi cô có tái xuất màn ảnh nhỏ với hình tượng nữ cường đầy mạnh mẽ. Với vai Cha Eun Kyung, Jang Nara được khen về tạo hình qua mái tóc ngắn, phong cách công sở thanh lịch, quý phái cùng thần thái, biểu cảm tự tin ngút ngàn. Diễn xuất của cô cũng rất tốt khi lột tả được vẻ từng trải, thông minh, biết điều của nhân vật; thể hiện được "cái uy" của một nữ luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các vụ ly hôn. Dân tình dự đoán đây sẽ là một vai diễn thành công nữa của Jang Nara.

Cư dân mạng đã dành những bình luận tích cực sau khi xem tập đầu của Good Partner:

- Nội dung hay, diễn xuất tốt, tình tiết thì lắm "plot twist", có nhiều bất ngờ thú vị trong phim đó!

- Vai này hợp với Jang Nara. Trông chị rất thần thái với vai vị luật sư quyền lực này.

- Phiên tòa ly hôn kịch tính thật, cuối tập 1 có bất ngờ xảy ra đó!

- Jang Nara lại tiếp tục bước vào thế giới hôn nhân hấp dẫn với những vụ ly hôn, ngoại tình đầy gay cấn.

- Tôi nghĩ Jang Nara thích mấy kiểu vai về phụ nữ mạnh mẽ trong hôn nhân đó. Trước cô ấy đã thành công với VIP nay với Good Partner tôi nghĩ cô ấy lại tiếp tục có thành tích tốt thôi.

- Vai của Jang Nara và Nam Ji Hyun trông có vẻ khác biệt, đối lập nhưng hai chị sau này chắc sẽ hợp tác để diệt hội đàn ông ngoại tình đây.

- Jang Nara đã thành công với VIP và The Last Empress, toàn mấy phim "lắm drama", lần này với Good Partner cũng "drama" không hề kém cạnh, dự là đoạn sau của phim chắc lắm kịch hay để xem.

- Cuối cùng cũng có một bộ phim truyền hình thú vị đáng mong chờ. Diễn xuất của dàn cast rất tốt.

- Tạo hình này hợp với Jang Nara đó, trông chị rất cá tính, sắc sảo. Đúng chuẩn phong thái chị đại.

- Nghe đến tên Jang Nara là biết phim hay rồi, lại còn có Nam Ji Hyun, Kim Joon Han với Pyo Ji Hoon nữa, ai cũng diễn đạt cả.

https://kenh14.vn/phim-moi-chieu-da-co-rating-cao-bat-ngo-nu-chinh-vua-dep-xuat-sac-vua-dien-dinh-mien-ban-20240713111640156.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022